Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Loa Keo Keo Dùng Điện DXK-715



 LOA KEO KEO DÙNG ĐIỆN DXK-715 – LOA KEO KEO CAO CẤP



Loa keo keo dùng điện là sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng ở những buổi tiệc, hội trường, hoặc không gian lớn nơi đông người. Để tiếp tục nâng cao thương hiệu của mình thì hãng đã cải tiến, nâng cấp và cho ra mẫu sản phẩm mới là loa keo keo dùng điện DXK-715, là sản phẩm dùng điện trực tiếp cho ra âm thanh ổn định và rõ ràng hơn. Các bạn hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết của loa DXK-715.


Thông số kỹ thuật của cặp loa keo keo dùng điện DXK-715:

Model: DXK-715
Công suất: 1500W
Loa Bass: 40 cm x 2 (  1 loa )
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Phụ kiện: 1 dây sạc, 1 dây kết nối 2 loa
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Bộ sản phẩm: bao gồm 2 loa DXK 715
Sử dụng nguồn điện trực tiếp: 220V
Kích thước: 45 x 52 x 113 cm
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng

 

Là dòng sản phầm dùng điện trực tiếp với 2 loa. Thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp, bề ngoài được bao phủ bởi một lớn sơn đen bóng cả khả năng cách điện và chống thấm nước. Mặt trước của loa keo keo dùng điện DXK-715 là một tấm lướt kim loại chắc chắn bảo vệ màng loa bên trong. Loa còn được trang bị bánh xe và tay cầm giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

 

Loa dùng điện nên có mức công suất khủng lên đến 1500W do đó được người dùng đánh giá cao. Loa keo keo DXK-715 sở hữu loa bass nén với kích thước bass 4 tấc ( x 2 loa ) kết hợp cùng mức công suất khủng nên cho chất lượng âm thanh của loa rất chất và hay. Hệ thống bo mạch bass treble của loa thuộc dạng tốt không bị rè hay bể tiếng khi tăng volume kết hợp cùng sự đồng bộ của 2 loa nên giúp âm thanh phát ra đều và tròn tiếng hơn.

 

Loa cũng sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như những dòng loa keo keo khác đó là kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD, hoặc các thiết bị khắc bằng kết nối có dây. Bảng điều chỉnh của loa được đặt ở loa chủ với dàn chỉnh equalize bằng tay chuyên nghiệp tạo cho người dùng sự tùy chỉnh đa dạng theo ý muốn. Đi kèm loa keo keo dùng điện DXK-715 là 1 dây sạc, 1 dây kết nối 2 loa với nhau, 2 micro không dây cao cấp. Với cặp micro sử dụng sóng UHF cùng khả năng lọc âm và hút âm tốt giúp các bạn hát karaoke một cách chuyên nghiệp hơn.


Địa chỉ bán loa keo keo dùng điện DXK-715 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa keo keo dùng điện DXK-715 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo  keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



1 nhận xét: