Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Loa Di Động Acnos Beatbox KB41


LOA DI ĐỘNG ACNOS BEATBOX KB41 – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Những sản phẩm loa di động của thương hiệu nổi tiếng Soncamedia luôn được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khách hàng. Để có thể tiếp tục nâng cao tên tuổi của mình thì hãng vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới đó là loa di động Acnos Beatbox KB41, với chất lượng âm thanh sắc nét cùng nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm âm nhạc đầy sôi động. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật loa di động Acnos Beatbox KB41:

Model: Beatbox KB41
Phụ kiện kèm theo: 2 micro không dây, remote, sạc, Usb karaoke
Chất liệu: Gỗ
Công suất: 600W
Bass: 5 tấc
Kết nối: Bluetooth V3.0
Đèn LED báo pin: Có
AUX IN: Có
HDMI kết nối với tivi: Có
USB phát wifi: kết nối phần mềm với 30.000 bài hát MIDI và KTV
Jack 6.5mm: 02 micro có dây
Jack nối thêm bình: 12V
Bình: 20A
Điện trực tiếp: AC 110 - 220V / 47 -63Hz
Điện áp sạc: DC 15V / 6A
Kích thước sản phẩm (DxRxC) :47 x 45 x 65 (cm)
Trọng lượng: 38 kg
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng

 

Loa kéo di động Acnos Beatbox KB41 được thiết kế với hình khối hộp với các đường nét khá tinh tế. Thùng loa được chế tạo bằng chất liễu gỗ cao cấp khá cứng cáp giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra trầm và chắc tiếng hơn. Lớp sơn đen bóng ở ngoài có khả năng cách điện và chống thấm nước rất an toàn. Màng loa được bảo vệ bởi một tấm lưới hợp kim rất chắc chắn giúp tránh được các tác động từ bên ngoài. Loa keo keo Acnos Beatbox KB41 cũng được trang bị tay cầm cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Thuộc dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh của loa kéo Acnos Beatbox KB41 đạt chất lượng cao. Sở hữu loa bass 5 tấc cùng mức công suất 600W cho ra âm thanh ổn định, đủ để thể hiện chuẩn xác từng tông nhác khác nhau. Với hệ thống bo mạch hiện đại cùng bộ xử lý âm thanh tốt giúp loa tránh được các hiện tượng như rè và bể âm khi chúng ta tăng âm lượng của loa lớn. Ngoài công dụng chính là nghe nhạc và hát karaoke, loa di động Acnos Beatbox KB41 còn có thể sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa du lịch...

 

Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 giờ tùy theo năng suất của người sử dụng. Loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Đi kèm với loa di động Acnos Beatbox KB41 là cặp micro không dây sử dụng tần sóng tương ứng với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt giúp buổi ca hát của chúng ta trở nên đầy thú vị. Ngoài ra, loa còn sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD.


Địa chỉ bán loa di động Acnos Beatbox KB41 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động Acnos KB41 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét