Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Loa Kéo 2 Bass Đôi DK-815 Plus


LOA KÉO 2 BASS ĐÔI DK-815 PLUS– LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Là một thương hiệu nổi tiếng và hoạt động lâu năm trên thị trường thì thương hiệu loa kéo, hãng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao thì hãng đã tiến hành nâng cấp và cho ra nhiều sản phẩm mới với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Và trong đó đặc biệt là loa kéo 2 bass đôi DK-815Plus, với công suất khủng của mình cùng với nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tietes hơn về mẫu sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật của loa kéo 2 bass đôi DK-815Plus:

Model: DK-815Plus
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 1200W
Bass: 4 tấc x 2, 1 loa treble
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 114 x 52 x 45 cm
Cân nặng: 60 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Thùng loa được chế tạo hoàn toàn từ gỗ tổng hợp nên âm thanh phát ra chắc tiếng và có được độ trầm bổng rõ ràng. Mặt trước của loa là một tấm lưới hợp kim cao cấp giúp bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài, ngoài ra tấm lưới với nhiều lỗ thoát âm nhỏ có thể giúp âm thanh truyền xa và đều hơn. Loa keo keo DK-815Plus có tính di động cao nhờ được trang bị tay cầm, tay kéo và các banh xe.


Loa di động DK-815Plus là dòng loa cao cấp cho ra âm thanh mạnh mẽ, sắc nét. Hệ thống loa bass đôi 4 tấc, cùng công suất loa được nâng cao lên đến ~ 1200W nên sản phẩm này được xếp vào dòng loa di động công suất lớn. Hệ thống bass treble được cải tiến có thể phát ra chuẩn xác từng tông nhạc hiện nay. Bảng điều khiển của loa với đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh cho loa và micro giúp các bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình một cách dễ dàng.


Loa karaoke công suất khủng DK-815Plus cũng sở hữu các tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD, đài FM,… Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây 6.5mm hoặc cổng 3.5mm. Bảng điều chỉnh âm thanh của loa được thiết kế với công nghệ hiện đại giúp các bạn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo ý của mình.


Đi kèm với loa là 1 remote, 1 dây sạc và cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF, với khả năng hút âm và lọc âm tốt giúp các bạn có thể ca hát như một ca sĩ chuyên ngiệp. Được thiết kế với công nghệ tiết kiệm điện năng nên thời lượng pin của loa kéo 2 bass đôi DK-815Plus kéo dài từ 4-8 tiếng, ngoài ra còn được hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Ngoài công dụng chính là nghe nhạc và hát karaoke thì loa còn hỗ trợ mọi người trong nhiều việc khác nhau từ giải trí đến kinh doanh buôn bán, hay dùng làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa du lịch,…


Địa chỉ bán loa kéo 2 bass đôi DK-815Plus chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo 2 bass đôi DK-815Plus với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét