Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Loa Keo Keo DK 6868




LOA KEO KEO DK 6868 – LOA KEO KEO CHÍNH HÃNG

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng thì nhiều mẫu loa mới với từng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đã xuất hiện. Và mới đây một mẫu loa mới thuộc tầm trung vừa được hãng tung ra thị trường đó là loa keo keo DK 6868, với tính di động cao cùng âm thanh chân thực hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.

 

Thông số kỹ thuật loa keo keo DK 6868:


Model: DK 6868
Công suất: 900W
Loa Bass: 50 cm
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Cân nặng: 42 kg
Kích thước: 83 x 54 x52 cm
Bảo hành: 12 tháng



Dk 6868 được thiết kế khá đẹp mắt, thùng loa được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao cấp và chắc chắc giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra chắc tiếng hơn. Bề ngoài của loa được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trước của loa là một màng lưới kim loại bảo vệ bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới chất lượng của loa. Loa keo keo DK 6868 còn được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

 

Sở hữu loa bass 3 tấc cùng mức công suất tối đa lên tới 900W nên âm thanh của loa kéo DK 6868 phát ra khá mạnh mẽ, ấm và chuẩn với từng điệu nhạc, tông nhạc khác nhau. Bo mạch và hệ thống xử lý âm thanh tốt giúp loa tránh được các hiện tượng rè và hú khi chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Với trọng lượng vừa phải, loa có thể được sử dụng trong các chuyến đi du lịch hay sự kiện ngoài trời một cách đơn giản. Bảng điều khiển của loa vali kéo hát karaoke HNA 312 được tích hợp ở mặt bên của loa với đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh cho micro và loa.


Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 tiếng tùy theo năng suất làm việc của loa. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V khá là tiện lợi. Đi kèm với loa keo keo DK 6868 là cặp micro không dây cao cấp với độ hút âm cao và lọc âm tốt giúp việc ca hát của các bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng khác như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị khác qua cổng kết nối bằng dây.


Địa chỉ loa keo keo DK 6868 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa keo keo DK 6868 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét