Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Loa Keo Keo Cao Cấp DK-915Plus



LOA KEO KEO CAO CẤP DK-915PLUS – LOA KEO KEO CHÍNH HÃNG

Loa keo keo ngày càng được ưa chuộng nhờ các tính năng vượt trội cũng như khả năng di động cao. Với sự phát triển mạnh hiện nay thì có khá nhiều sản phẩm mới với chất lượng tốt hơn đang được bày bán trên thị trường. Và mới đây một dòng loa 2 bass đôi với công suất cực khủng vừa được tung ra thị trường là loa keo keo cao cấp DK-915Plus. Với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng cùng âm thanh sôi động chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo đề hát karaoke. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật loa keo keo cao cấp DK-915Plus:

Model: DK-915Plus
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 1000W
Bass: 40 cm x 2
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 113 x 51 x 46 cm
Cân nặng: 52 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



DK-915Plus được thiết kế khá tinh tế, thùng loa được làm băng gỗ cứng cáp bảo vệ bo mạch bên trong cũng như giúp âm thanh chắc tiếng hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trược của loa là một màng lưới kim loại cùng một tấm vải có khả năng tránh bụi bẩn cũng như giúp âm thanh truyền ra xa và ấm hơn. Loa keo keo DK-915Plus còn được trang bị tay cầm, tay kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn.


Thuộc dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh của loa được đánh giá khá cao. Loa keo keo cao cấp DK-915Plus sở hữu một cặp loa bass với mỗi loa có kích thước 4 tấc cùng mức công suất lên tới 1000W cho ra âm thanh mạnh mẽ, đủ để thể hiện hầu hết các tông nhạc hiện nay. Hệ thống xử lý âm thanh cùng bo mạch hiện đại giúp loa có thể tránh được những hiện tượng như rè, bể âm khi tăng âm lượng của loa lên. Với công suất khủng của mình thì loa kéo di động DK-915Plus có thể sử dụng ở những không gian lớn nơi động người. Bảng điều khiển của loa nằm ở mặt sau của loa với đầy đủ các nút chỉnh âm thanh cho micro và loa có thể giúp chúng ta có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

 

Loa keo keo cao cấp DK-915Plus sử dụng nguồn điện 220V làm nguồn sạc chính và có thể kết nối bình acquy 12V khi hết bình đột ngột. Đi kèm loa còn có sự hỗ trợ của cặp micro không dây được thiết kế riêng theo công nghệ sóng UHF cùng độ hút sâu, khả năng lọc tạp âm tốt nên giúp âm thanh truyền vào và xuất xa đúng chuẩn hoàn toàn mới mang lại cho bạn trải nghiệm chân thực hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng khác như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị khác thông qua cổng kết nối dây.

 

Địa chỉ bán loa keo keo cao cấp DK-915Plus chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa keo keo cao cấp DK-915Plus với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


2 nhận xét:

  1. Cảm ơn chia sẻ của ad !
    Mua loa vali kéo công suất 1000W chính hãng, chất lượng tốt tại TPHCM
    Địa chỉ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình HCM
    Hotline: 0938.002.553 - 0938.002.550

    Trả lờiXóa