Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Loa Di Động 2 Bass Đôi DK-715Plus


LOA DI ĐÔNG 2 BASS ĐÔI DK-715PLUS – LOA DI ĐỘNG CAO CẤP


Hôm nay tinmua24h sẽ giới thiệu với các bạn một mẫu loa mới của thương hiệu loa di động nổi tiếng. Với ngoại hình đẹp đẽ, sang trong cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ và nhiều chức năng hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu âm nhạc của các bạn. Đó là loa di động 2 bass đôi DK-715Plus dòng loa 2 bass đôi công suất khủng hiện đại nhất thời nay.

 

Thông số kỹ thuật của loa di động 2 bass đôi DK-715Plus:

Model: DK-715Plus
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 1000W
Bass: 40 cm x 2
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 113 x 51 x 46  cm
Cân nặng: 60 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



 

Loa kéo di động DK-715Plus được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, chắc chắn giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra được ấm và chính xác hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và tạo nét sang trọng riêng cho loa. Mặt trước của loa là một tấm lưới hợp kim cứng cáp bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Loa keo keo bass đôi DK-715Plus còn được trang bị tay cầm và các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

 

Công nghệ âm thanh tiên tiến nên hệ thống âm khá ổn định được người dùng đánh giá cao về mặt âm sắc vì hệ thống bo mạch của loa thuộc dạng tốt. DK-715Plus sở hữu 2 loa bass với mỗi loa có kích thước 4 tấc nên cho phép loa đạt mức công suất 1000 W với khả năng phát âm chân thực nhất. Bên cạnh đó, loa có khả năng xử lý âm tần số rộng nên cho phép loa tạo ra những âm thanh cân bằng và tuyệt hảo nhất. Việc sở hữu một luồng âm chất tuyệt vời thì ngoài việc sử dụng loa di động 2 bass đôi DK-715Plus phục vụ mục đích giải trí, karaoke thì loa còn phục vụ các đám tiệc hay hoạt động ngoài trời, quảng cáo, truyền thông….


Bảng điều khiển của loa nằm ở mặt bên của loa với đầy đủ các nút chỉnh âm bass, treble, echo cho micro và loa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình. Đi kèm với loa di động 2 bass đôi DK-715Plus là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng UHF cùng khả năng hút âm và lọc âm tốt giúp việc ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, thẻ nhớ SD, USB hoặc các thiết bị khác qua các cổng kết nối có dây. Thời lượng sử dụng pin của loa kéo dài từ 4-8h tùy theo người sử dụng, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V giúp cuộc vui chơi của các bạn giữ lâu hơn nữa.

 


Địa chỉ bán loa di động 2 bass đôi DK-715Plus chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động 2 bass đôi DK-715Plus với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




1 nhận xét: