Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Loa Kéo Công Suất Lớn Bosa KH-825


LOA KÉO CÔNG SUẤT LỚN BOSA KH-825 – LOA KARAOKE DI ĐỘNG CAO CẤP


Với những thành công đã đạt được thì hãng Bosa vẫn luôn là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường loa kéo với những sản phẩm chất lượng cao và các tính năng đa dạng của mình. Để tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hãng tiếp tục phát triển và cho ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và loa kéo công suất lớn Bosa KH-825 là một dòng loa cao cấp công suất khủng vừa được hãng tung ra thị trường. Mời các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa mới này cùng tinmua24h.


Các thông số kỹ thuật của loa kéo công suất lớn Bosa KH-825:

Model loa: Bosa KH-825
Phụ kiện loa kéo: 1 remote, 2 micro không dây
Công suất loa vali kéo: 1000W
Bass loa kéo di động: 40 cm x 2
Audio out: Có
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Đài FM: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V
Thời gian sạc: 4 - 5 giờ
Khoảng cách bluetooth: 6-10 m
Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


 
Bosa KH-825 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và độc đáo. Thùng loa đước thiết kế bằng chất lượng gỗ cao cấp giúp âm thanh phát ra chính xác và chắc tiếng hơn. Mặt trước của loa kéo Bosa KH-825 được là một màng lưới kim loại cao cấp bảo vệ bo mạch của loa tránh các tác động từ bên ngoài, với nhiều khe thoát âm ở mặt lưới nên âm thanh phát ra vang xa hơn. Loa được chế tạo với tay cầm và bánh xe giúp người dùng di chuyển một cách thuận tiện hơn. Mặt ngoài của loa được bao phủ hoàn toàn bằng màu đen tạo độ sang trọng cho loa.
 
Sở hữu 2 bass đôi với mỗi loa có kích thước lớn 40cm cùng với hệ thống bo mạch hiện đại nên khả năng khuếch đại âm thanh dễ dàng hơn và nhạc phát ra đúng chuẩn từng tông nhạc. Loa kéo công suất lớn Bosa KH-825 có mức công suất lên đến 1000W nên được sử dụng rộng rãi ở các môi trường khác nhau và những nơi đông người như: Hội trường, bán hàng, du lịch, karaoke,... Hệ thống bass – treble của loa đạt ở mức cân bằng nên nhạc phát ra rất hay và chất.
 

Thời gian sử dụng pin lên tới 4-8 giờ và có hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V nên các bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Đi kèm loa kéo công suất lớn Bosa KH-825 là cặp micro không dây karaoke cao cấp với khả năng hút âm và lọc âm tốt dễ dàng loại bỏ các tạp âm giúp bạn có thể tự tin thể hiện kỹ năng ca hát của mình. Loa vali kéo Bosa KH-825 còn được tích hợp màn hình led để người dùng có thể nhận biết chế độ mà loa đang sử dụng. Ngoài ra, loa còn kết nối được bluetooth không dây, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SB một cách chuyên dụng.


Địa chỉ bán loa kéo công suất lớn Bosa KH-825 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo công suất lớn Bosa KH-825 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



1 nhận xét: