Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Loa Kéo Di Động 15B


LOA KÉO DI ĐỘNG 15B – LOA KEO KEO CHÍNH HÃNG


Là một trong những thương hiệu loa kéo di động nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. Nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người dùng, hãng đã cải tiến và chào hàng bằng mẫu loa mới đó là loa kéo di động 15B. Sản phẩm mới nhất của hãng sở hữu công nghệ xử lý âm thanh mới nhất cùng khả năng loại bỏ tiếng ồn, chống nhiễu – chống hú tốt nên loa có đủ khả năng hỗ trợ mọi mục đích khác nhau của người dùng một cách tốt nhất. Cùng Tinmua24h tìm hiểu chi tiết về mẫu 15B.

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di động 15B:

Model: 15B
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 4,5 tấc + 1 treble
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 50 x 49 x 85 cm
Cân nặng: 35 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


15B được thiết kế khá đơn giản nhưng mang nét đặc trưng của hãng, cùng chất liệu gỗ cao cấp nên hỗ trợ khả năng phản xạ âm thanh tốt hơn, kèm theo đó bên ngoài phủ một lớp sơn bóng cách điện, chống trầy xước nhằm nhằm tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt trước của loa  là một tấm kim loại cứng cáp dạng lưới thưa nên giúp cho việc phát âm thanh thoát ra truyền xa hơn.  Bên cạnh đó, loa kéo 15B còn trang bị tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển nên giúp việc đi lại trở nên tối ưu hơn.

 

Loa keo keo 15B tích hợp amply cao cấp lọc âm cực tốt, loa nghe tiếng cực trong mà không xảy ra tình trạng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn tiếng. Loa sở hữu kích thước bass 45cm kết hợp cùng loa treble nên cho phép loa đạt mức công suất 800W đủ khả năng thể hiện đúng tông nhạc của mọi thể loại nhạc khác nhau. Với mức công suất khá lớn nên loa kéo di động 15B thường được sử dụng rộng rãi ở mọi hội trường âm nhạc đông người hay tổ chức sự kiện, truyền thông du lịch ngoài trời. Loa còn tích hợp khả năng tái hiện âm đúng chuẩn từ thấp đến cao nên giúp người nghe dễ dàng hơn trong việc cảm nhận âm tốt hơn.

 

Bảng điều khiển âm thanh được thiết kế khá đơn giản ở mặt bên loa với đầy đủ hệ thống điều chỉnh âm nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh âm sao cho phù hợp nhất. Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng UHF với độ hút âm cao giúp việc ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa kéo di động 15B được sản xuất trên hệ thống siêu tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để tránh làm gián đoạn cuộc vui vì vấn đề hết pin. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD.

 

Địa chỉ bán loa kéo di động 15B chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động 15B với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



1 nhận xét: