Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Loa Keo Keo Cao Cấp Temeisheng A166-15


LOA KEO KEO CAO CẤP TEMEISHENG A166-15 – LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP


Thị trường loa keo keo đang phát triển mạnh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng, và nhu cầu sử dụng của người dùng cũng ngày càng tăng cao, để có thể đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất thì nhiều dòng loa mới đã xuất hiện. Và mới đây một sản phẩm mới với âm thanh đặc sắc cùng nhiều tính năng hiện đại của thương hiệu loa kéo nổi tiếng Temeisheng vừa được tung ra thị trường đó là loa keo keo cao cấp Temeisheng A166-15. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật của loa keo cao cấp keo Temeisheng A166-15:

Model: Temeisheng A166-15
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 700W
Bass: 4 tấc + 1 treble + 1 loa trung 
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 6 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Kích thước: 46 x 44 x 77 cm
Trọng lượng: 35 kg
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Loa kéo Temeisheng A166-15 được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp cùng độ bền cao và chắc chắn nên hệ thống âm truyền ra tròn tiếng hơn. Temeisheng A166-15 được phủ một lớp sơn đen bóng màu đen tạo nên nét sang trọng cuốn hút. Màng lưới kim loại phủ bên ngoài mặt trước được thiết kế dạng tổ ong giúp cho âm thanh truyền đi được dễ dàng hơn cũng như có tác dụng bảo vệ bộ phận loa bass, treble bên trong tránh va chạm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Ngoài ra, loa còn trang bị bánh xe xoay chuyển 360 độ cùng tay vali kéo dài giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

 

Loa bass sở hữu kích thước 4 tấc kết hợp cùng mức công suất đạt mức 700W nên đáp ứng mọi dòng nhạc sôi động với chất âm ấm, mạnh mẽ. Loa treble cho ra âm thanh cao không hề pha lẫn tạp âm khi sử dụng. Được chế tạo trên nền công nghệ hiện đại nên loa được tối ưu hóa khả tránh hiện tượng rè, bể âm khi tăng âm lượng. Ngoài ra loa keo keo Temeisheng A166-15 còn sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…


Loa cho thời gian sử dụng khá lâu kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo năng suất của người sử dụng. Loa có hai chế độ sử dụng là chế độ dùng điện trực tiếp 220V và chế độ dùng bình ắc quy 12V. Loa keo keo cao cấp Temeisheng A166-15 tích hợp bảng điều chỉnh âm thanh với đầy đủ hệ thống chỉnh âm và micro được sắp xếp một cách dễ dàng và hợp lý cho người dùng thao tác chỉnh âm đơn giản hơn. Ngoài ra, loa có khả năng kết nối Bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD hay làm loa ngoài cho nhiều dòng loa di động khác. Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF với khả năng hút âm, lọc âm tốt có thể giúp các bạn thể hiện khả năng ca hát của mình như một ca sĩ chuyên nghiệp.

 


Địa chỉ bán loa keo keo cao cấp Temeisheng A166-15 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để loa keo keo cao cấp Temeisheng A166-15 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




1 nhận xét: