Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Loa Di Động Chính Hãng SG6-15


LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG KTV SG6-15 – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


KTV là một thương hiệu loa di động lớn và khá là nổi tiếng trên thị trường. Từ những mẫu loa chất lượng trước đây mà hãng đã tung ra thị trường nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nên hãng đã tiếp tục cải tiến và cho ra những sản phẩm mới hiện đại và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Loa di động chính hãng KTV SG6-15 là sản phẩm vừa được hãng tung ra thị trường, với âm thanh tốt cùng nhiều chức năng hiện đại chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật của loa di động KTV SG6-15:

Model: KTV SG6-15
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 40 cm
Equalizer chỉnh tay: Không
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Đài FM: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 tiếng
Nguồn điện: Điện 220V hoặc bình ắc quy 12V DC
Kích thước: 44 x 37 x 74 cm
Trọng lượng: 35 KG
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng
Màn hình: Led 3 in



KTV SG6-15 được thiết kế đơn giản, dễ nhìn, thùng loa được chế tạo bằng chất liễu gỗ cao cấp khá chắc chắn giúp âm thanh phát ra từ loa được ấm hơn cũng như tăng độ bền cho loa. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trước của loa là một tấm lưới kim loại bảo vệ loa bass bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới loa. Loa kéo KTV SG6-15 còn được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.


Thuộc dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh được cải tiến khá nhiều, âm thanh trong và đúng chuẩn từng tông nhạc khác nhau. Loa kéo di động KTV SG6-15 sở hữu loa bass 40 cm cùng mức công suất lên đến 800W cho ra âm thanh đều và ấm. Hệ thống xử lý âm thanh hiện đại giúp loa tránh được các hiện tượng như rè và bể âm khi chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Loa thường được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như karaoke gia đình, hội trường, lễ hội…


Thời gian sử dụng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 giờ tùy theo năng suất hoạt động, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi những khi không có điện. Đi kèm với loa là cặp micro không dây sử dụng tần số tương ứng với loa cùng độ lọc âm và hút âm cao giúp những buổi ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa di động chính hãng KTV SG6-15 còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD và cá thiết bị khác thông qua cổng kết nối có dây.


Địa chỉ bán loa di động chính hãng KTV SG6-15 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động chính hãng KTV SG6-15 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




2 nhận xét: