Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Loa Vali Kéo HNA 315


LOA VALO KÉO HNA 315 – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Thương hiệu loa vali kéo nổi tiếng HNA đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Để tiếp tục phát triển và nâng cao tên tuổi của mình thì hãng đang không ngừng cải tiến để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Là một mẫu loa mới của Best, loa vali kéo HNA 315 đang là sản phẩm khá chất lượng và rất được ưa thích. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.


Thông số kỹ thuật loa kéo di động HNA 315:

Model: HNA 315
Công suất: 800W
Loa Bass: 40 cm, 1 treble, 1 trung
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Kích thước: 42 x 37 x 74 cm
Nguồn sạc: 220V- 12V
Cân Nặng: 30 Kg
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Bảo hành: 12 tháng



Loa kéo di động HNA 315 được thiết kế với vẻ bề ngoài khá bắt mắt. Thùng loa được làm bằng chất liễu gỗ cao cấp giúp âm thanh phản xa tốt hơn. Mặt trước của loa là một tấm lưới được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ cùng một tấm lưới bằng vải mềm bên trong giúp ngăn bụi bay vào màng loa cũng như giúp âm thanh phát ra ấm và đều hơn. Loa keo keo HNA 315 được tích hợp tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

Chất lượng âm thanh ở bộ loa vali kéo di động HNA 315 được đánh giá khá cao. Với hệ thống loa bass 4 tấc kết hợp cùng mức công suất lên đến 800W sẽ cho bạn những âm thanh mạnh mẽ, sâu sắc hơn kết hợp cùng âm bass chắc và ấm cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn. Bảng điều khiển của loa vali kéo HNA 315 nằm ở mặt bên của loa với đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh của loa và mic giúp các bạn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh tùy theo ý muốn của mình. Với công suất lớn của mình loa có thể sử dụng ở những không gian lớn nơi đông người.

 

Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h tùy theo năng suất của người sử dụng, ngoài ra loa còn hỗ trợ khả năng sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V giúp việc vui chơi của các bạn có thể kéo dài lâu hơn nữa. Đi kèm với loa vali kéo HNA 315 là micro không dây cao cấp sử dụng tần sô tương thích với loa cùng khả năng lọc âm và hút âm tốt giúp việc karaoke của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD hoặc các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây rất tiện dụng.

 

Địa chỉ bán loa vali kéo HNA 315 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo vali kéo HNA 315 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa vali kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét