Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Loa Kéo Di Động DK-715 -- Loa Kéo 2 Bass Cao Cấp Chính Hãng


LOA KÉO DI ĐỘNG DK-715 – LOA KÉO 2 BASS CAO CẤP CHÍNH HÃNG


Được sự quan tâm của người dùng nên mới đây hãng vừa cho ra một mẫu sản phẩm mới là loa kéo di động DK-715. Là một trong những dòng loa kéo di động cao cấp có công suất khủng, thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời. Mời các bạn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về mẫu loa này cùng tinmua24h.

 

Các thông số kỹ thuật của loa kéo di động DK-715:

Model loa: DK-715
Phụ kiện loa kéo: 1 remote, 2 micro không dây
Công suất: 1000W
Bass loa kéo di động: 40 cm x 2
Audio out: Có
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ : Có
Đài FM: Có
Thời lượng pin: 6 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng: 42 KG
Kích thước : 41 x 46 x 113 cm
Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)



Loa kéo DK-715 có vẻ bề ngoài đẹp và sang trọng. Thùng loa được chế tạo bằng gỗ chất lượng cao, cứng cáp giúp âm thanh phát ra tốt và chắc tiếng hơn. Loa được bao phủ bởi một lớp sơn màu đen bóng bên ngoài có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trước được bảo vệ bởi một màng lưới kim loại tránh những tác động bên ngoài đến màng loa, ngoài ra màng lưới còn có những lỗ nhỏ giúp âm thanh phát ra được xa hơn. Loa kéo công suất lớn DK-715 còn được trang bị bộ tay cầm và 4 bánh xe nên các bạn có thể di chuyển loa một cách tiện lợi hơn.


Sở hữu cặp bass nén 40 cm x 2 nên mức công suất của loa lên đến 1000W nên thường được sử dụng ở các hội trường lớn và các sự kiện nơi đông người. Loa kéo di động DK-715 có màng lọc âm thanh tốt cùng với bo mạch hiện đại có khả năng khuếch đại âm thanh tốt hơn, tránh các trường hợp bị rè và bị bể âm nên âm thanh phát ra từ loa karaoke DK-715 sắc nét và chân thực hơn với từng tông nhạc khác nhau.

 

Cũng như những dòng loa kéo di động khác thì loa còn có các chức năng chuyên dụng như kết nối bluetooth, đài FM, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD….Hoặc các thiết bị khác qua các cổng kết nối có dây. Đi kèm với loa kéo di động DK-715 còn có 2 micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF có khả năng lọc âm, hút âm tốt và độ chống hú cao giúp các bạn tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. Thời lượng pin của best 8100 kéo dài từ 6-8h, có thể kết nối với bình ắc quy 12V từ bên ngoài nên các bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần phải lo lắng bị gián đoạn giữa chừng.

  

Địa chỉ bán loa kéo di động DK-715 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động DK-715 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét