Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Loa Kéo Di Động Shupo BT127


LOA KÉO DI ĐỘNG SHUPO BT 127– LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Loa kéo di động dùng điện là thiết bị âm thanh được thiết kế sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V và thường được nhiều người sử dụng vì âm thanh ổn định và có mức công suất lơn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng thì hãng loa kéo nổi tiếng Shupo vẫn đang không ngừng phát triển các mẫu sản phẩm mới một cách chất lượng nhất. Và với mẫu loa mới loa kéo di động Shupo BT 127. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất âm cực đỉnh hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc khó quên. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.


Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Shupo BT 127:

Model: Shupo BT 127
Công suất: 1000W
Loa Bass: 4 tấc
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Phụ kiện: 1 dây sạc
Đọc USB/ SD:
Bluetooth:
Kết nối loa ngoài:
Sử dụng nguồn điện trực tiếp: 220V
Bộ sản phẩm: Bao gồm 2 loa Shupo BT 127
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Bảo hành: 12 tháng



Shupo BT 127 là mẫu loa di động dùng điện mới nhất của thương hiệu sở hữu đa tính năng tiện dụng. Thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp nhằm tăng khả năng phản xạ âm tốt hơn, kèm theo đó là lớp sơn đen bóng bao phủ bên ngoài toát lên vẻ sang trọng đầy tinh tế cho dòng. Màng lưới ở mặt trước loa di động dùng điện Shupo BT 127được chế tạo bằng lưới kim loại cao cấp có nhiều khe thoát âm nên giúp việc truyền âm vang xa và đều hơn. Ngoài ra, loa DB- 18I Plus còn được nhà sản xuất trang bị tay cầm cùng bánh xe nên giúp việc di chuyển trở nên tối ưu hơn.


Sử dụng nguồn điện trực tiếp nên âm thanh từ loa ổn định và đều hơn. Sở hữu loa bass có kích thước 40cm cùng mức công suất lên đến 1000W cho ra âm thanh mạnh mẽ, đủ để thể hiện được các tông nhạc khác nhau. Hệ thống xử lý âm thanh tốt giúp loa tránh được hiện tượng bị rè, bể âm khi tăng âm lượng lớn. Bảng điều khiển của loa kéo di động dùng điện Shupo BT 127 nằm ở mặt bên của loa với đầy đủ các chức năng giúp chúng ta có thể điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình.


Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương ứng với loa cùng độ lọc âm và hút âm cao giúp việc ca hát của chúng ta trở nên tuyệt vời hơn. Sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V nên có thể sử dụng liên tục mà không cần lo lắng vấn đề hết bình. Loa kéo di động Shupo BT 127 còn sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD.


 

Địa chỉ bán loa kéo di động Shupo BT 127 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động Shupo BT 127 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét