Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Loa Kéo Di Động CXF 1509


LOA KÉO DI ĐỘNG CXF 1509 – LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP

Để tên tục tô điểm thêm tên tuôi cho mình thì hãng loa kéo di động nổi tiếng CXF đã nâng cấp và cho ra một mẫu sản phẩm mới  với tên gọi loa kẹo kéo di động CXF 1509. Thiết kế ấn tượng mang nét đặc trưng riêng của dòng CXF kết hợp cùng mức công suất đạt mức khủng, đi kèm những tính năng tiên tiến hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.


Thông số kỹ thuật loa kẹo kéo di động CXF 1509:

Model: CXF 1509
Công suất: 800W 
Loa Bass: 4 Tấc
Micro: 2 mic không dây cao cấpRemote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Cân Nặng: 27 Kg
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar 
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


CXF 1509 được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp cứng và chắc chắn. Kiểu dáng đơn giản nhưng cũng năng động trẻ trung thích hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Màng loa cũng được làm bằng hợp kim loại cao cấp giúp bảo vệ màng loa bass tránh khỏi những va chạm trong quá trình di chuyển. Loa vali kéo CXF 1509 được thiết kế như chiếc vali du lịch với tay kéo dài cùng bánh xe chắc chắn giúp việc di chuyển trở nên đơn giản hơn.



Sở hữu loa bass có kích thước 4 tấc cùng mức công suất khủng lên đến 800W  cho ra âm thanh mãnh mẽ và cực chất. Treble và bass của loa CXF 1509 cũng thuộc dạng tốt nên không có hiện tượng âm bị rè hay bể tiếng khi mở volume lớn. Ngoài ra, nhờ công suất cực khủng của mình loa kẹo kéo hát karaoke di động CXF 1509 thường được sử dụng ở các hội trường lớn, sự kiên lớn nơi đông người...

 

Thời gian sử dụng pin của loa kéo dài từ 4-8h. Đi kèm là cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF. loa kẹo kéo di động CXF 1509 còn có thể kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD một cách chuyên dụng. Bảng điều khiển của loa được thiết kế với cộng nghệ hiện đại nhất giúp các bạn có thể tùy chỉnh âm thanh thoải mái theo ý mình.

 

Địa chỉ bán loa kẹo kéo di động CXF 1509 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để loa kẹo kéo di động CXF 1509 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét