Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Loa Kéo Di Động Prosing W-15B


LOA KÉO DI ĐỘNG PROSING W-15B– LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP


Loa kéo di động đang phát triển mạnh cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Là một thương hiệu loa keo keo nổi tiếng trên thị trường Prosing đang khá là được ưa chuộng, và để tiếp tục nâng cao tên tuổi của mình thì hãng đã nâng cấp và cho ra nhiều sản phẩm mới chất lượng hơn. Mới đây hãng vừa tung ra thị trường một mẫu loa mới đó là loa kéo di động Prosing W-15B. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.

 

Thông số kỹ thuật loa kéo di động Prosing W-15B:

Model: Prosing W-15B
Công suất: 700W
Loa Bass: 4 tấc
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Nguồn sạc: 220V- 12V
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


 

Prosing W-15B có ngoại hình mang nét đặc trưng riêng của hãng, thùng loa được làm bằng chất liễu gỗ cứng cáp và chắc chắn giúp âm thanh phát ra ấm và chắc tiếng hơn. Bề ngoài của loa được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện. Mặt trước của loa keo keo Prosing W-15B là một tấm lưới kim loại bảo vệ màng loa bên trong tránh các tá động tự bên ngoài. Loa còn được trang bị tay cầm và các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng âm thanh của loa đạt chất lượng tốt, sở hữu loa bass với kich thước 4 tấc cùng mức công suất 700W cho ra âm thanh sống động, với hệ thống lọc âm tốt cùng sự kết hợp hài hòa của bass – trebe nên âm thanh phát ra êm, và đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Bảng điều khiển âm thanh của loa kéo di động Prosing W-15B được thiết kế hiện đại với đầy đủ các chức năng giúp bạn điều chỉnh âm thanh của loa và micro một cách dễ dàng.

 

Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h, được hỗ trợ thêm công sạc ngoài 12V nên các bạn có thể sử dụng được lâu hơn khi hết pin. Đi kèm với loa kéo di động Prosing W-15B là cặp micro không dây sử dụng tần số thích hợp với loa cùng độ hút âm cao giúp việc ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như những dòng loa di động khác như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD.


Địa chỉ bán loa kéo di động Prosing W-15B chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động Prosing W-15B với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



1 nhận xét: