Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Loa Di Động Mini HNA 822


LOA DI ĐỘNG MINI HNA 822 – LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE NHỎ GỌN


Sự xuất hiện của những dòng loa di động với kích thước nhỏ gọn nhưng đầy đủ các ứng dụng và khả năng hát karaoke di động có thể đáp ứng lại mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng và thường nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Sau đây tinmua24h sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm mới vừa xuất hiện trên thị trường, với kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh chân thực hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiêm đầy sôi động. Sản phẩm mới đó là loa di động mini HNA 822.

 

Thông số kỹ thuật loa di động mini HNA 822:

Model: HNA 822
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 400W
Bass: 8 Inch
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Kích thước: 26 x 26 x 40  cm
Trọng lượng: 7 KG
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng

 


Loa karaoke di động HNA 822 được làm bằng chất liệu nhựa ABS chuyên dụng có độ bền cao, phủ bên ngoài một lớp sơn đen tĩnh điện tạo sự sang trọng nhưng không kém phần năng động. Mặt trước loa bass là tấm lưới cao cấp hình lưới tổ ong giúp bảo vệ màng bass làm cho loa toát lên vẻ hiện đại trẻ trung có tác dụng cho âm thanh phát ra vang xa và đều âm hơn cũng như tránh va đập mạnh trong quá trình di chuyển. Để hỗ trợ tốt hơn cho việc di chuyển, loa kéo HNA 822 còn được hỗ trợ tay cầm, tay kéo cùng bánh xe giúp việc đi lại thuận lợi và dễ dàng hơn.

  

Loa di động HNA 822 sở hữu loa bass 8 inch cùng mức công suất lên tới 400W cho ra âm thanh chất lượng cao, sôi động và đủ để thể hiện hầu hết các tông nhạc khác nhau. Với âm thanh mạnh mẽ của mình loa kẹo kéo HNA 822 có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài dùng làm loa karaoke các bạn còn có thể sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa trợ giảng...  Bảng điều khiển của loa với đầy đủ các chức năng có thể giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh âm thanh của loa và micro.

 

Loa được trang bị các kết nối hiện đại như USB, thẻ nhớ SD hay Bluetooth chỉ cần vài thao tác đơn giản là giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Loa keo keo HNA 822 cho thời gian sử dụng khá lâu kéo dài từ 4-8 giờ với mức âm lượng vừa đủ.Ngoài ra, loa còn có khả năng sử dụng điện trực tiếp hay kết nối với bình acquy 12V. Đi kèm với loa di động mini HNA 822 là bộ micro không dây chuyên dụng có cùng tần số tương thích với loa cùng độ hút âm cao chuẩn như các phòng karaoke chuyên biệt hiện nay.


Địa chỉ bán loa di động Mini HNA 822 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động mini hna 822 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.

Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét