Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Loa Kéo Hát Karaoke Best BT-6900



LOA KÉO HÁT KARAOKE BEST BT-6900 – LOA KEO KEO CAO CẤP


Thương hiệu loa kéo nổi tiếng Best vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới với thiết kế sang trọng, âm thanh sắc nét cùng mức công suất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng được tốt hơn. Mẫu loa mới đó là loa keo keo hát karaoke Best BT-6900, mẫu loa mới này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm đầy chân thực. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về mẫu sản phẩm cao cấp này.

 


Thông số kỹ thuật của loa keo keo hát karaoke Best BT-6900:

Model: Best BT-6900
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 900W
Bass: 50 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 55x52x89 cm
Cân nặng: 40 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Loa kéo di động Best BT-6900 được thiết kế với hình khối hộp, mang nét đặc trưng riêng của Best. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra chính xác hơn. Bề ngoài của loa được bảo phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Tấm lưới kim loại ở mặt trước của loa giúp bảo vệ loa bass bên trong tránh các tác động từ bên ngoài. Loa còn được trang bị tay cầm, tay kéo cũng như các bánh xe nên việc di chuyển trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

 

Thuộc dòng loa bass nén cùng khả năng khuếch đại âm thanh tốt nên chất lượng âm thanh của loa khá chân thực và có khả năng thể hiện được tất cả các tông nhạc khác nhau. Loa kéo hát karaoke Best BT-6900 sở hữu loa bass 5 tấc cùng mức công suất khủng lên đến 900W cho ra âm thanh mạnh mẽ. Bộ xử lý âm thanh hiện đại kết hợp với bo mạch tốt giúp loa tránh được các hiện tượng bì rè, bể âm khí mà chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Với mức công suất mạnh mẽ của mình loa kéo Best BT-6900 có thể sử dụng ở nhiều không gian đông người như hội trường, du lịch,..


Đi kèm loa còn có sự hỗ trợ của dòng micro không dây chuyên biệt, được thiết kế riêng dành cho Best BT-6900 với độ hút sâu và lọc tạp âm tốt nên giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tiếng hát của mình một cách chân thật nhất. Loa kéo hát karaoke Best BT-6900 có thời gian sử dụng khá lâu từ 4-8 giờ với mức âm lượng vừa phải. Bên cạnh đó, loa có khả năng sử dụng điện trực tiếp hay kết nối với bình acquy 12V để kéo dài thời gian vui chơi.  Ngoài ra, Best BT-6900 có khả năng kết nối không dây Bluetooth, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, USB một cách nhanh chóng và chuyên dụng hơn.

 


Địa chỉ bán loa kéo hát karaoke Best BT-6900 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo hát karaoke Best BT-6900 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét