Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Loa Kéo Di Động Acnos Beatbox KB50U


LOA KÉO DI ĐỘNG ACNOS BEATBOX KB50U – LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP


Được đánh giá cao từ những mẫu sản phẩm trước, hãng sonca media vẫn tiếp tục phát triển để cho ra những loa kéo có chất lượng tốt hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Loa kéo Acnos Beatbox KB50U là sản phẩm mới của hãng đưa ra thị trường loa kéo di động với âm thanh mạnh mẽ cùng các chức năng hiện đại nên được người dùng khá là ưa chuộng. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa mới này.

 

Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U:

Model: Beatbox KB50U
Phụ kiện kèm theo: 2 micro không dây, remote, sạc, Usb karaoke
Công suất: 800W
Bass: 5 tấc
Kết nối: Bluetoot
Đèn LED báo pin: Có
AUX IN: Có
HDMI kết nối với tivi: Có
AUX OUT: kết nối âm thanh với loa SUB để tăng công suất phát
USB phát wifi: kết nối phần mềm với 10.000 bài hát MIDI và KTV
Jack 6.5mm: 02 micro có dây, 1 guitar
Điện trực tiếp: 190~240V AC, 50/60Hz
Kích thước sản phẩm: 55x82x48 cm
Trọng lượng: 30 kg
Bảo hành: 12 tháng


 

Beatbox KB50U là mẫu loa có thùng loa được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp. Mặt trước của loa là một màng lưới kim loại cứng bảo vệ màng loa tránh các tác động từ bên ngoài, màng lưới với những lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh truyền ra xa hơn. Loa kéo di động Beatbox KB50U được trang bị tay cầm cùng các bánh xe nên rất dễ dàng trong việc di chuyển.

 

Sở hữu loa bass có kích thước đến 50cm cùng với công suất lớn 800W nên âm thanh phát ra mạnh mẽ, sắc nét và chính xác hơn. Bảng điều khiển của loa kéo Acnos Beatbox KB50U được thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng. Ngoài ra loa còn có một USB phát wifi với phầm mềm 10.000 bài hát rất tiện lợi. Bảng điều khiển của loa được thiết kế ở mặt bên của loa với đầy đủ các chức năng điều chỉnh âm thanh cho micro và loa rất hiện đại và dễ sử dụng.

 

Đi kèm với loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần số UHF cùng khả năng hút âm và lọc âm tốt nên các bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. Loa còn sở hữu nhiều chức năng hiện đại như kết nối bluetooth không dây, USB và thẻ nhớ một cách chuyên dụng. Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8h tùy theo năng suất của người sử dụng, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi khi chúng ta sử dụng mà hết pin giữa chừng và không có nguồn điện trực tiếp.


Địa chỉ bán loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động Acnos Beatbox KB50U với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

 

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét