Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Loa Vali kéo AV-712



LOA VALI KÉO AV-712 – LOA VALI KÉO CAO CẤP


Loa vali kéo đang ngày một trở nên quen thuộc và được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mẫu sản phẩm của hãng được thị trường đánh giá cao trong số đó có mẫu loa vali kéo AV-712. Mẫu loa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng khá tinh tế kết hợp cùng công nghệ âm thanh tiên tiến nên mang lại sự trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới với công nghệ bậc nhất. Cùng Tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu loa kéo cao cấp này.



Thông số kỹ thuật của loa vali kéo AV-712:

Model: AV-712
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 500W
Bass: 10 Inch
Loa treble: 6,5 inch + 3 inch
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cân nặng: 20 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng





Là mẫu loa thuộc phân khúc loa di động cao cấp nên được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cứng và chắc giúp âm thanh phát ra chuẩn xác hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống thấm nước rất tiện lợi. Mặt trước của loa kéo di động AV-712 được bảo vệ bởi một màng lưới kim loại giúp bảo vệ bo mạch và màng loa tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến loa. Loa còn có tay cầm và các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.




AV-712 sở hữu bass 10 inch nên cho mức công suất lên đến 500W nên có thể sử dụng để tổ chức sự kiện, hội nghị lớn nơi đông người. Nhờ sự kết hợp tốt của hệ thống bass treble cùng với hệ thống bo mạch hiện đại nên âm thanh phát ra chân thực và sống động hơn. Loa keo keo AV-712 trang bị màn lọc âm cao cấp nên cho âm phát ra trong trẻo với từng âm sắc rõ nét mà không pha lẫn tạp âm nên âm thanh phát ra đạt chuẩn không xảy ra hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume tối đa.





Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8 giờ, ngoài ra, loa còn được hỗ trợ sạc ngoài với bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Đi kèm với loa kéo AV-712 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF với khả năng hút âm và lọc âm tốt nên các bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng ca hát của mình. Loa vali kéo AV-712 có bảng điều khiển được chế tạo với công nghệ hiện đại nhất. Một màn hình led tích hợp trên bảng điều khiển giúp chúng ta dễ dàng sử dụng các chế độ của loa hơn. Loa còn có các chức năng như kết nối bluetooth không dây, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD một cách chuyên dụng.




Địa chỉ bán loa vali kéo AV-712 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa vali kéo AV-712 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa vali kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



1 nhận xét: