Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Loa Kéo Công Suất Lớn Acnos KB61


LOA KÉO CÔNG SUẤT LỚN ACNOS KB61 – LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP



Hãng loa kéo nổi tiếng Sonca media đang không ngừng cải tiến và phát triển để có thể cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhằm khẳng định vị thế của mình đồng thời muốn mở rộng phân khúc loa kéo 2 bass đôi, hãng đã tiếp tục cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với tên gọi loa kéo công suất lớn Acnos KB61. Mẫu sản phẩm loa 2 bass đôi công suất khủng cùng thiết kế mạnh mẽ nên đang là sự lựa chọn đúng đắn cho dàn karaoke gia đình bạn. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.


 

Thông số kỹ thuật loa kéo công suất lớn Acnos KB61 :


Model: Beatbox KB61
Phụ kiện kèm theo: 2 micro không dây, remote, sạc, Usb karaoke
Công suất: 900W
Bass: 4,5 tấc x 2
Kết nối : Bluetooth
Đèn LED báo pin: Có
AUX IN: Có
HDMI kết nối với tivi: Có
AUX OUT: kết nối âm thanh với loa SUB để tăng công suất phát
USB phát wifi: kết nối phần mềm với 30.000 bài hát MIDI và KTV
Jack 6.5mm: 02 micro có dây, 1 guitar
Thời lượng pin: 4-8h
Điện xạc bình: 190~240V AC, 50/60Hz
Trọng lượng: 50 kg
Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

 

Acnos KB61 thuộc dòng loa 2 bass đôi nên kiểu dáng có phần mạnh mẽ hơn, thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp chắc chắn và cứng cáp  giúp tăng độ bền cho loa. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dinh nước. Mặt trước của loa là một màn lưới kim loại cao cấp bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài. Loa di động công suất lớn Acnos KB61 còn được trang bị tay cầm, tay kéo và các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.



Âm thanh của loa kéo di động Acnos KB61 được đánh giá khá cao và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Sở hữu loa bass 4,5 tấc x 2 cùng mức công suất lên đến 900W cho ra âm thanh mạnh mẽ đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Hệ thông xử lý âm thanh cùng bo mạch hiện đại gúp loa tránh được những hiện tượng như rè, bể âm khi chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Bảng điều khiển của loa được chế tạo với đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh giúp các bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình.



Thời lượng sử dụng pin của loa kéo dài từ 4-8h tùy theo năng suất làm việc, ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V giúp việc vui chơi của các bạn được kéo dài hơn. Đi kèm loa keo keo Acnos KB61 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF, với khả năng hút âm và lọc âm tốt các bạn có thể thỏa thích ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Loa kéo công suất lớn Acnos KB61 cũng có khả năng kết nối  với Bluetooth ở bất cứ thiết bị âm thanh nào, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD hay USB… Acnos KB61 còn tích hợp phần mềm karaoke với list hơn 30.000 bài hát cho phép bạn tùy thích lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra, với những tính năng ưu việt của Acnos, KB61 vẫn được cài đặt chương trình Karaoke Conect  riêng biệt cho phép bạn thoải mái karaoke ở bất cứ nơi đâu mà không lo đến vấn đề mạng internet. Loa còn có khả năng kết nối với cổng HDMI để xuất hình ảnh lên tivi cho bạn tha hồ hát karaoke như phòng karaoke chuyên nghiệp.



Địa chỉ bán loa kéo công suất lớn Acnos KB61 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo công suất lớn Acnos KB61 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét