Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Loa Kéo Di Động Bass Đôi Best 8900


LOA KÉO DI ĐỘNG BASS ĐÔI BEST 8900– LOA KÉO DI DỘNG CAO CẤP
                                                         

Sự xuất hiện của những dòng loa kéo di động với công suất lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhờ tính di động cao cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nên loa kéo khá là được yêu thích. Và nhiều thương hiệu loa kéo nổi tiếng cũng đang không ngừng phát triển để cho ra những dòng loa chất lượng nhất. Đặc biệt là chiếc loa kéo di động bass đôi Best 8900 của hãng Best vừa mới được hãng tung ra thị trường. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.




Thông số kỹ thuật loa kéo di động bass Best 8900:

Model: Best 8900
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 1500W
Bass: 40 cm x 2
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 120 x 45 x 52 cm
Cân nặng: 52 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Best 8900 được thiết kế với hình khối hộp sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, đẹp mắt. Thùng loa được chế tạo bằng gỗ cứng cáp và chắc chắn nhằm tạo độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt hơn. Bề ngoài là một lớp sơn đen có khả năng cách điện và chống dính nước. Màng lưới kim loại phía trước với các lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh truyền được xa hơn. Loa keo keo công suất khủng Best 8900 còn được trang bị tay cầm cùng các bánh xe xoay chuyển 360% rất tiện lợi trong việc di chuyển.


 


Thuộc dòng loa 2 bass đôi nên chất lượng âm thanh phát ra từ loa Best 8900 tốt, âm thanh mạnh mẽ. Loa sở hữu mức công suất có thể đạt đến 1500W rất phù hợp cho các sự kiện lớn hay hoạt động sinh hoạt ngoài trời với quy mô lớn và đông người. Bo mạch của loa kéo bass đôi Best 8900 thuộc dạng tốt nên khi bạn mở công suất lớn thì ít có hiện tượng bể hay rè âm cho bạn nguồn cảm hứng karaoke bất tận. Bảng điều khiển của loa được gắn ở mặt sau của loa với đầy đủ các chức năng giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh âm thanh tùy theo ý muốn của mình.


 


Loa di động Best 8900 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền siêu tiết kiệm điện năng nên kéo dài thời gian dùng pin từ 4-8 giờ tùy theo từng mức công suất sử dụng khác nhau nếu bạn sạc đầy bình. Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ cổng qua bình bình acquy 12V cho phép người dùng kéo dài cuộc vui cũng như có thể sử dụng loa ở những nơi hạn chế không có điện. Đi kèm với loa kéo di động bass đôi Best 8900 là cặp micro không dây cao cấp với độ hút sâu và lọc âm tốt nên giúp người dùng có những trải nghiệm chuyên biệt về karaoke một cách chân thực nhất. Loa còn sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối bluetooth, USB, thẻ nhớ SD…




Địa chỉ bán loa kéo di động bass đôi Best 8900 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động bass đôi Best 8900 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


1 nhận xét: