Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Âm Nhạc - Sự Kỳ Diệu Của Cuộc sống

Đối với những cuộc sống ngày nay, âm nhạc là camera quay lại những kỉ niệm đã qua, là niềm vui của hiện tại và hi vọng về một tương lai tươi sáng.
Mỗi ngày trôi qua cuộc đời của mỗi con người gắn liền với những bản nhạc. Ta không thể lúc nào cũng hồi tưởng lại được hết những kỉ niệm về thời thơ ấu, về những người đã đi qua cuộc đời ta. Nhưng vô tình ở hiện tại ta nghe một bản nhạc, có thể là bản nhạc ta đã nghe vào một thời điểm nào đó, hoặc có chút tương đồng với những kỉ niệm đã qua sẽ giúp ta nhớ lại, sống lại với kỉ niệm đó.
Âm nhạc là người bạn hàng ngày của mỗi người. Vui ta nghe nhạc, buồn ta cũng tìm đến âm nhạc. Nghe nhạc giúp con người có niềm vui mỗi ngày, có động lực vươn lên mỗi giờ. Nghe nhạc quê hương giúp ta thêm yêu quê hương, đất nước, gia đình. Nghe nhạc vui tươi về cuộc sống giúp ta thêm yêu đời hơn. Nghe nhạc về tình yêu giúp ta tin tưởng vào tình yêu đang có, hoặc tình yêu sẽ đến. Âm nhạc sẽ giúp chúng ta nhìn cuộc đời với cặp mắt màu hồng đáng yêu.

Kết quả hình ảnh cho âm nhạc
Âm nhạc với những lời nhạc, giai điệu trầm bổng giúp con người mơ về một cuộc sống tươi lai tốt đẹp hơn. Nghe nhạc giúp một ngày tràn đầy năng lượng và động lực vươn lên trong cuộc sống để đón chào những điều tươi đẹp ở phía trước.

Kết quả hình ảnh cho âm nhạc

Sự kỳ diệu của âm nhạc không chỉ nằm ở khích lệ tinh thần con người. Các nhà khoa học mỹ còn chứng minh nghe một bản nhạc trong bữa ăn sẽ giúp quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra tốt hơn, cảm thấy ăn ngon miệng hơn.Và nếu bạn  mất ngủ thì một bản nhạc trữ tình, du dương sẽ đưa chúng ta vào những giấc mơ tuyệt đep.

Kết quả hình ảnh cho âm nhạc

Mặt khác âm nhạc còn giúp giải stress – là nguyên nhân khiến con người tăng nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Người ta cũng cho rằng âm nhạc làm dịu tâm thần. Một liệu pháp chữa bệnh được áp dụng kết hợp cho các bệnh nhân tầm thần là dùng âm nhạc làm giảm các cơn phấn khích, đưa người bệnh vào trạng thái buồn ngủ.
Bạn đang muốn nghe nhạc gì? Hãy bật lên một bản nhạc và tự thưởng cho mình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi thôi!

(Nguồn : Internet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét