Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Loa Vali Keo Best 285


LOA VALI KÉO BEST 285 – LOA VALI KÉO CHÍNH HÃNG


Loa vali kéo đang ngày càng đa dạng nhờ sự ra đời của nhiều mẫu loa khác nhau của các thương hiệu khác nhau. Mới đây thương hiệu loa kéo nổi tiếng Best vừa tung ra thị trường một mẫu loa mới với kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn đó là loa vali kéo Best 285. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cùng tinmua24h.


Loa Vali Kéo Di Động Best 285


Thông số kỹ thuật của loa vali kéo Best 285:

Model: Best 285
Công suất:  450 W
Loa Bass: 40 cm
Micro:  2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Nguồn sạc: AC 220V ( 12V)
Kích thước: 45 x 36 x 71  cm
Cân Nặng: 15 Kg
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)



Best 285 có kiểu dáng khác biệt so với các sản phẩm trước nên loa được cải tiến vượt bậc. Loa kéo di động Best 285 được làm bằng chất liệu nhựa ABS tổng hợp cao cấp có độ bền cao, được phủ một lớp sơn đen bóng tạo sự sang trọng thu hút người đối diện, bên cạnh đó vòng nhựa màu cam ở ở mặt trước loa bao quanh bass loa toát lên vẻ hiện đại trẻ trung. Mặt trước là một màng lưới kim loại cao cấp bảo vệ màng loa giúp bảo vệ loa bass tránh những va chạm trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, loa keo keo Best 285 còn trang bị tay kéo dài cùng bánh xe nên việc đi lại trở nên thuận tiện hơn.


Mặt bên Loa Vali Kéo Di Động Best 285


Loa kéo Best 285 được thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng âm thanh sống động, sở hữu loa bass với kích thước 4 tấc cùng mức công suât 450W cho ra âm thanh ổn định. Bo mạch hiện đại cùng bộ xử lý âm thanh tốt cho ra âm thanh trong trẻo, đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên loa vali kéo Best 285 có thể dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Mặt sau Loa Vali Kéo Di Động Best 285


Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h tùy theo năng suất của người sử dụng, ngoài ra, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi khi sử dụng. Đi kèm với loa vali kéo Best 285 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương thích với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt giúp các bạn tự tin ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Loa còn có những tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, USB và thẻ nhớ SD.


Micro Loa Vali Kéo Di Động Best 285 


Địa chỉ loa vali kéo Best 285 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để loa vali kéo Best 285 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.






Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng

LH Mua loa vali kéo
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét