Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc của tôi ư? 
Tôi chưa biết và muôn đời không biết 
Hạnh phúc có thể là khi nỗi nhớ trong lòng da diết 
Chợt thấy em trên lối cũ lại về 
***
Hạnh phúc là trong những kỷ niệm gồ ghề 
Có một kỷ niệm đẹp ngày xưa xanh thắm lại 
Hạnh phúc là khi hai người đi xa mãi 
Nhưng lòng vẫn hiểu lòng chẳng trách cứ gì nhau 
***
Hạnh phúc là trong cuộc đời vá víu những niềm đau 
Có một người bạn ngồi bên ta im lặng 
Hạnh phúc là sau những mùa thi căng thẳng 
Lũ bạn bè chuốc nhau chén rượu cùng say

***

1book-suy-nghi

***

Hạnh phúc là khi tay nắm lấy bàn tay 
Có hai người khẽ run trong gió 
Hạnh phúc là khi được trải mình trên thảm cỏ 
Nghe tháng ngày yên ả dần trôi 
***
Hạnh phúc của em – Hạnh phúc của tôi 
Liệu hai ta có cùng chung hạnh phúc ? 
Anh không biết bởi có khi có lúc 
Ta đi về hai hướng ngược nhau 
***
Hạnh phúc là trong cuộc đời trôi mau 
Ta được nhâm nhi một ly cafe nóng 
Hạnh phúc là nghe mặt hồ gợn sóng 
Ta lặng câm trong nỗi nhớ một người

***

cuc

***

Hạnh phúc là khi nghe tiếng em cười 
Trong hạnh phúc dẫu không phải do tôi đem tới 
Tình yêu em dù đã trao gió gửi 
Vẫn đem lòng thương nhớ biết bao năm 
***
Hạnh phúc không phải những điều quá xa xăm 
Càng không phải những điều muốn là làm được 
Chẳng biết nữa chỉ vội vàng cất bước 
Lãng du giữa đời tìm hạnh phúc của tôi…


Nguồn: Internet