Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Loa Di Động Cao Cấp Sansui SG5-15


LOA DI ĐỘNG CAO CẤP SANSUI SG5-15 – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG



Thị trường loa di động đang có rất nhiều sự góp mặt của các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Sansui là một trong những thương hiệu loa keo keo nổi tiếng hiện nay. Hãng vừa ra mắt mẫu Loa di động cao cấp Sansui SG5-15, với thiết kế lạ mắt, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng công suất khủng có thể đáp ứng hầu hết các thể loại nhạc hiện nay. Mời các bạn tìm hiểu thông tin chi tiết của loa cùng tinmua24h.


loa keo hat karaoke sansui 5-15, loa keo sansui 5-15, loa keo keo hat karaoke sansui 5-15


Thông số kỹ thuật của loa di động cao cấp Sansui SG5-15:

Model: SANSUI SG5-15
Công suất: 800W
Loa Bass: 4.5 tấc
Kích thước: 50 x 55 x 80 ( đã tính bánh xe )
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 5h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Cân Nặng: 45 Kg
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)



Loa keo keo Sansui SG5-15 được thiết kế đặc biệt độc đáo và lạ mắt với mặt trước là những nếp gợn sóng. Thùng loa được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp bảo vệ bo mạch bên trong cũng như giúp âm thanh phát ra chắc và ấm hơn. Mặt trước của loa là một tấm lưới kim loại chắc chắn cùng những lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh truyền xa hơn. Loa di động Sansui SG5-15 được trang bị tay cầm cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


loa keo hat karaoke sansui 5-15, loa keo hat karaoke sansui 5-15 chinh hang,loa keo hat karaoke sansui 5-15 gia re, loa keo hat karaoke sansui 5-15 chat lÆ°Æ¡ng


Thuộc dòng loa cao cấp nên loa kéo di động Sansui SG5-15 có chất lượng âm thanh tuyệt hảo, sở hữu loa bass với kích thước lớn 45 cm cùng mức công suất lớn lên đến 800W cho ra âm thanh mạnh mẽ các bạn có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau và những nơi đông người. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa loa bass và bo mạch cho ra hệ thống âm thanh chuẩn xác, không bị hiện tượng rè, bể âm khi tăng âm lượng của loa. Bộ điều chỉnh loa di động cao cấp Sansui SG5-15 được đặt bên thùng loa cho việc điều chỉnh loa và micro khi sử dụng rất dễ dàng.


loa keo hat karaoke sansui 5-15, loa keo hat karaoke sansui , loa keo hat karaoke blutooeh, loa keo hat karaoke uy tin


Thời lượng pin của loa kéo dài từ 5-8h, ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V giúp cuộc vui chơi được lâu dài hơn. Loa còn có nhứng tính năng chuyên dụng như kết nối bluetooth không dây, phát nhạc qua bluetooth, thẻ nhớ SD hoặc các thiết bị khác qua kết nối có dây. Đi kèm loa di động cao cấp Sansui SG5-15 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF có khả năng hút âm, lọc âm tốt các bạn có thể tự tin khả năng ca hát của mình.

Bộ mạch chỉnh của loa sansui sg5-15


Địa chỉ bán loa di động cao cấp Sansui SG5-15 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ loa di động cao cấp Sansui SG5-15 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét