Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Loa Di Động Dùng Điện Malata 9502


LOA DI ĐỘNG DÙNG ĐIỆN MALATA 9502 – LOA DI ĐỘNG CÔNG SUẤT KHỦNG


Hãng loa di động nổi tiếng Malata vừa bất ngờ tung ra thị trường một mẫu loa sử dụng nguồn điện trực tiếp với mức công suất cực khủng đó là loa di động dùng điện Malata 9502. Với thiết kế độc đáo, âm thanh mạnh mẽ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu loa mới này.


 Loa Karaoke Di Động Dùng Điện Malata 9502


Thông số kỹ thuật của loa di động dùng điện Malata 9502:

Model: Malata 9502
Công suất: 1500W
Loa Bass: 40 cm x 2, 1 loa treble
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Phụ kiện: 1 dây sạc
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Cân nặng: 60 kg
Sử dụng nguồn điện trực tiếp: 220V
Kích thước: 126 x 43 x 46 cm
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


Sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ với từng đường nét sang trọng, thùng của loa di động Malata 9502 được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, bên ngoài là một lớp sơn đen bóng tạo cho một vẻ ngoài khá cuốn hút đồng thời cho loa có khả năng phản xạ âm thanh tốt hơn. Màng lưới của loa cũng được hãng đầu tư khi được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm theo dạng lưới thưa nên cho âm thanh truyền xa và đều âm hơn. Với chất liệu kim loại cứng cáp nên màng lưới còn bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài. Loa kéo dùng điện Malata 9502 còn được trang bị tay cầm cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


  Mặt bên Loa Karaoke Di Động Dùng Điện Malata 9502


Chất lượng âm thanh ở dòng loa karaoke di động dùng điện Malata 9502 đạt chuẩn chất lượng tốt nhất, với hệ thống loa bass đôi 4 tấc x 2 kết hợp cùng bo mạch hiện đại tạo nên những tông nhạc sắc nét, chân thực nhất. Loa sở hữu mức công suất 1500 W nên thích hợp sử dụng ở hầu hết các sự kiện lớn, hội họp hay sinh hoạt vui chơi ở không gian rộng lớn, đông người. Bên cạnh đó, loa di động dùng điện Malata 9502 sở hữu công nghệ loa bass nén nên chất lượng âm thanh của loa rất chất và hay. Bảng điều khiển của loa được tích hợp ở mặt trên của loa với hệ thống hiện đại có đầy đủ nút điều chỉnh và được sắp xếp gọn gàng dễ điều chỉnh.


  Loa Karaoke Di Động Dùng Điện Malata 9502


Loa kéo Malata 9502 thuộc dòng loa điện nên sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V giúp loa có thể dùng trong thời gian dài mà không loa vấn đề yếu bình hay hết pin cùng với âm thanh phát ra được ổn định hơn. Bên cạnh đó, đi kèm loa kéo di động Malata 9502 còn có 1 cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần số sóng cố định UHF có độ hút âm sâu cùng tần số sóng tương thích với loa nên mang lại cho bạn một trải nghiệm karaoke bất tận như phòng karaoke chuyên nghiệp. Loa di động dùng điện Malata 9502 còn có nhiều tính năng hiện đại như kết nối với bluetooth không dây, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây.

Micro Loa Karaoke Di Động Dùng Điện Malata 9502


Địa chỉ bán loa di động dùng điện Malata 9502 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động dùng điện Malata 9502 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.

HaNguyenAudio



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét