Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Xe Điện 3 Bánh Cân Bằng Cho Bé Tự Lái


XE ĐIỆN 3 BÁNH CÂN BẰNG CHO BÉ TẬP LÁI

Xe điện cho bé là mẫu đồ chơi khá hiện đại được các bé yêu thích, khi chơi với xe sẽ giúp bé học tập được nhiều điều để sau này ra đường bé có thể dễ dàng hơn khi xử lý tình huống. Xe điện cho bé có rất nhiều loại khác nhau như xe máy điện, xe ô tô điện, xe đạp điện,… Và xe điện dành cho những bé tập lái thường là những xe điện có khả năng cân bằng với 3 hoặc 4 bánh như xe máy điện 3 bánh và xe ô tô 4 bánh. Say đây mình sẽ giới thiệu với các bạn một số ưu điểm về xe điện 3 bánh cân bằng cho bé tập lái.

Ưu điểm của xe điện 3 bánh cân bằng cho bé tập lái

Xe thường được thiết kế với bề ngoài là chất liệu nhựa ABS cao cấp, được trang trí bằng các hoa văn đẹp mắt hoặc thiết kế với các kiểu dáng ngỗ nghịch, giống với trong tivi và truyện tranh để có thể giúp bé thích thú hơn khi chơi. Khung xe được thiết kế bằng thép khá cứng cáp nên xe có tải trọng khá lớn.

Xe được chế tạo với 3 bánh xe cân bằng, bé có thể chơi với xe mà không cần người khác điều khiển.
Xe điện 3 bánh sử dụng bình ắc quy dạng trung bình, động cơ xe cũng không quá mạnh và tốc độ xe chậm giúp bé dễ và các bậc phụ huynh dễ dàng kiểm soát bé hơn khi cho bé chơi với xe.

Xe còn có nhiều tính năng hiện đại như còi xe, thắng xe an toàn, đèn xe, máy nghe nhạc, tay ga, đồng hồ,… tạo cho bé một cảm giác mới lạ và thu hút hơn khi bé chơi với xe. Ngoài ra, những dòng xe cao cấp còn có hệ thống điều khiển từ xa bằng remote giúp các bậc phụ huynh dễ dàng dạy cho bé tập lái xe hơn.


Địa chỉ mua xe điện 3 bánh cân bằng cho bé uy tín nhất

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe điện 3 bánh cân bằng cho bé với giá cả hợp lý và uy tín nhất thì hãy đến với tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường xe điện cho bé, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra, Tinmua24h còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Liên hệ mua xe điện cho bé
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét