Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Loa Di Động Dùng Điện DB-218M


LOA DI ĐỘNG DÙNG ĐIỆN DB-218M – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Loa di động dùng điện là những mẫu loa mạnh mẽ với mức công suất khủng và rất được người dùng quan tâm. Mới đây trên thị trường vừa xuất hiện một mẫu loa di động mới sử dụng nguồn điện trực tiếp với thiết kế đẹp mắt và âm thanh cực chất hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm đầy sôi động đó là mẫu loa di động dùng điện Bose DK-218M.  Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm.

 Loa Di Động Dùng Điện Bose DB-218M

Thông số kỹ thuật của loa di động dùng điện Bose DK-218M:

Model: Bose DB-218M
Công suất: 1500W
Loa Bass: 45 cm x 2, 2 loa treble
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Phụ kiện: 1 dây sạc
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Cân nặng: 72 kg
Sử dụng nguồn điện trực tiếp: 220V
Kích thước: 135 x 48 x 45 cm
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


Loa sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, sang trọng. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp nên tăng khả năng phản xạ âm thanh tốt hơn. Toàn bộ thùng loa Bose DB-218M được phủ bên ngoài một lớp sơn bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Màng loa được bảo vệ bởi một tấm lưới kim loại cứng cáp tránh các tác động từ bên ngoài làm hư hại đến bên trong. Tính di động của loa keo keo Bose DB-218M rất cao nhờ được nhà sản xuất trang bị thêm tay cầm cùng các bánh xe.

Loa keo keo Bose DB-218M 

Loa kéo Bose DB-218M sở hữu công nghệ loa bass nén kết hợp cùng mức công suất khủng lên đến 1500W nên cho chất lượng âm thanh rất chất và hay. Loa di động dùng điện Bose DB-218M sở hữu bass đôi 45cm x 2, kết hợp cùng 2 treble nên cho âm phát ra hoàn toàn mới. Bass dập mạnh kết hợp cùng treble trong thanh khiến cho những bản EDM trở nên sôi động và cuốn hút hơn hay những bản ballad, dân ca cho âm chân thực nhất.

 Mặt bên Loa Di Động Dùng Điện Bose DB-218M

Loa di động công suất khủng Bose DB-218M cũng có khả năng kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây rất chuyên dụng. Bảng mạch được thiết kế khá chi tiết với các phím điều khiển cho loa và mic khá đơn giản và dễ sử dụng. Đi kèm với loa là 1 remote, 1 dây sạc và cặp micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF, với khả năng hút âm và lọc âm tốt giúp các bạn tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình một cách chuyên nghiệp. Có thể sử dụng trực tiếp bằng nguồn điện 220V, được thiết kế với công nghệ tiết kiệm điện năng nên thời lượng pin của loa di động dùng điện Bose DB-218M kéo dài từ 4-8 tiếng, ngoài ra còn được hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V.

 Micro Loa Di Động Dùng Điện Bose DB-218M


Địa chỉ bán loa di động dùng điện Bose DB-218M chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động dùng điện Bose DB-218M chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550

0 nhận xét:

Đăng nhận xét