Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Loa Di Động Cao Cấp Best BT 6600


LOA DI ĐỘNG CAO CẤP BEST BT 6600 – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Best là một thương hiệu loa di động nổi tiếng nổi tiếng trên thị trường, những sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao. Với những thành công từ các sản phẩm trước và được sự quan tâm từ phía khách hàng thì hãng vẫn đang không ngừng cải tiến và nâng cấp để cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa. Sau đây tinmua24h sẽ giới thiếu với các bạn một mẫu loa mới của hãng đó là loa di động cao cấp Best BT 6600. Mang phong cách mạnh mẽ về cả ngoại hình lẫn âm thanh là sản phẩm chất lượng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các bạn.

Loa Kéo Di Động Best BT-6600

Thông số kỹ thuật của loa di động cao cấp Best BT 6600:

Model: Best BT 6600
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 40cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Kích thước: 52 x 48 x 83 cm
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Best BT 6600 có ngoại hình mạnh mẽ, thùng loa được làm từ gỗ cao cấp với độ cứng cao giúp tăng độ bền cho loa và âm thanh phát ra được chính xác hơn. Bao phủ bên ngoài là một lớp sơn đen bóng tránh trầy xước và dính nước. Mặt trước của loa di động Best BT 6600 là tấm lưới kim loại chắc chắn bảo vệ loa bass bên trong tránh các tác động từ bên ngoài. Logo của hãng được gắn phía trước tạo nên sự độc đáo và nhằm khẳng định tên thương hiệu của mình. Loa được trang bị tay cầm, tay kéo dài và các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 Loa vali kéo  Best BT-6600

Loa kéo Best BT 6600 sở hữu loa bass với kích thước 40 cm cùng mức công suất lên đến 800W cho ra âm thanh vượt trội, sự kết hợp hài hòa giữa bo mạch và các loa bass –treble giúp âm thanh trong và ổn định hơn. Bộ xử lý âm thanh tốt giúp loa tránh các hiện tượng bị rẻ hay vỡ âm khi tăng âm lượng loa. Nhờ mức công suất lớn cùng tính di động cao nên loa keo keo Best BT 6600 được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như hội trường, du lịch, karaoke gia đình, sự kiện lớn,…

Mat bên Loa Kéo Di Động Best BT-6600 

Loa kéo di động Best BT 6600 sở hữu nhiều tính năng hiện đại và chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD hoặc kết nối với các thiết bị khác qua các cổng kết nối 3.5mm và 6.5mm. Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h tùy theo năng suất của người sử dụng, ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Đi kèm với loa di động cao cấp Best BT 6600 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương thích với loa cùng khả năng hút âm và lọc âm tốt các bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình.

Micro Loa Kéo Di Động Best BT-6600

Địa chỉ bán loa di động Best BT 6600 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động cao cấp Best BT 6600 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng. Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét