Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Loa Kéo Di Động Oris TO 822


LOA KÉO DI ĐỘNG ORIS TO 822 – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Oris là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường loa kéo di động, những sản phẩm của hãng luôn là những sản phẩm chất lượng cao được mọi người tin dùng. Để tiếp tục quảng bá thương hiệu của mình thì hãng vẫn đang không ngừng nâng cấp để cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mới đây hãng vừa tung ra một mẫu loa mới đó là loa kéo di động Oris TO 822. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa cao cấp này.

 loa vali kéo di Ä‘á»™ng Oris TO 822

Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Oris TO 822:

Model: Oris TO 822
Công suất: 700W
Loa Bass: 30 cm x 2
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Kích thước: 40 x 102 x 42 cm
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


Loa kéo di dộng Oris TO 822 được thiết kế với toàn bộ tông màu đen hình khôi hộp chữ nhật. Thùng loa được chế tạo bằng chất liễu gỗ cao cấp cứng cáp và chắc chắn có thể giúp âm thanh ấm và chắc tiếng hơn. Bề ngoài được bảo phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện. Mặt trước của loa là một tấm lưới bằng hợp kim bảo vệ màng loa bên trong. Loa keo keo Oris TO 822 còn được trang bị tay cầm, tay kéo và các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 loa kéo di Ä‘á»™ng Oris TO 822

Thuộc dòng loa cao cấp nên âm thanh phát ra từ loa đạt chất lượng tốt, âm thanh sống động, trung thực. Sở hữu 2 loa bass với mỗi loa bass 3 tấc cùng mức công suất lên đến 700W nên âm thanh của loa khá mạnh mẽ, đủ để thể hiện chuẩn các tông nhạc khác nhau. Bảng điều khiển của loa kéo di động Oris TO 822 được gắn ở mặt bên của loa với đầy đủ các nút điều chỉnh âm thanh cho micro và loa rất dễ sử dụng và điều chỉnh âm thanh theo ý của mình.

bảng mạch loa vali kéo di Ä‘á»™ng Oris TO 822 

Đi kèm theo loa còn có cặp micro cao cấp có khả năng hút âm sâu, lọc âm tốt theo chuẩn của phòng karaoke hứa hẹn mang lại cho bạn một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Thời lượng sử dụng pin của loa kéo di động Oris TO 822 kéo dài từ 4-8 giờ tùy thuộc vào công suất mà người dùng sử dụng. Ngoài ra, loa còn trang bị cổng sạc qua bình ắc quy 12V giúp kéo dài cuộc vui chơi trở mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.Loa có một màn hình led cho phép người dùng theo dõi được chế độ mà loa đang hiện hành, xung quanh lá các cổng kết nối USB/SD hay khả năng kết nối Bluetooth thông dụng.

 micro loa vali kéo di Ä‘á»™ng Oris TO 822

Địa chỉ bán loa kéo di động Oris TO 822 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di kéo di động Oris TO 822 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng. Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét