Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Loa Kéo Cao Cấp HNA 8015



LOA KÉO CAO CẤP HNA 8015 – LOA KÉO CHÍNH HÃNG



Luôn có sự cải tiến mới, những mẫu sản phẩm của thương hiệu loa kéo nổi tiếng HNA thu hút được nhiều người dùng. Sau thành công từ những mẫu loa đi trước, HNA đã phát triển thêm dòng sản phẩm mới: loa kéo cao cấp HNA 8015. Với thiết kế bắt mắt cùng sự cải tiến thêm về chất lượng âm thanh, mẫu mã nên HNA 8015 sẽ cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới của loa kéo cao cấp này. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu loa mới này

 Loa Keo Keo Chính Hãng HNA 8015

Thông số kỹ thuật của loa kéo cao cấp HNA 8015:


Model: HNA 8015
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 4 tấc
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 53 x 48 x 80  cm
Cân nặng: 35 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng 


Loa kéo HNA 8015 được trang bị tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển nên giúp việc đi lại trở nên tối ưu hơn.Thùng loa được cấu tạo bằng chất liệu gỗ chuyên dụng cứng cáp, với loa bass được bao bọc bên trong tạo ra những âm thanh cực chất và chân thực nhất. Màng lưới của loa keo keo HNA 8015 được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp bảo vệ bo mạch bên trong tránh các tác động từ bên ngoài. Mặt sau của loa là bảng điều chỉnh âm lượng của loa với đầy đủ tính năng hiện đại giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh của loa và micro tùy theo ý mình.


Mặt bên Loa Keo Keo Chính Hãng HNA 8015Bo mạch của loa thuộc dạng tốt với thiết kế bass treble tăng độ khuếch đại âm lượng nên giúp âm thanh của loa có độ vang xa hơn mà vẫn giữ được sự rõ ràng trong từng âm chữ. Loa kéo cao cấp HNA 8015 sở hữu kích thước bass 4 tấc kết hợp cùng mức công suất 800W nên loa thể hiện đúng chất âm của mọi thể loại nhạc khác nhau trên thị trường mà không xuất hiện tình trạng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn tiếng.

Mặt sau Loa Keo Keo Chính Hãng HNA 8015 
Thời gian dùng bình từ 4-8 giờ nếu sử dụng với mức công suất vừa phải. Nếu đang sử dụng ngoài trời mà hết bình đột ngột, bạn có thể kết nối với bình acquy 12V để kéo dài cuộc vui chơi đến bất tận.Ngoài các kết nối cơ bản thì loa kéo cao cấp HNA 8015 được trang bị các cổng kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ SD nên cho phép người dùng dễ dàng hơn trong việc kết nối với loa qua các thiết bị điện tử thông minh khác. Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương ứng với loa giúp việc ca hát của các bạn hay và chuyên nghiệp hơn.


 Loa Keo Keo  HNA 8015

Địa chỉ bán loa cao cấp HNA 8015 Plus chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo cao cấp HNA 8015 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét