Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Ưu Điểm Của Loa Keo Keo HNA


ƯU ĐIỂM CỦA LOA KEO KEO HNA

HNA một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường loa keo keo, với những thành công từ các mẫu sản phẩm đã được tung ra thị trường và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người dùng thì hãng vẫn đang tiếp tục cải tiến và nâng cấp để cho ra những dòng loa mới chất lượng hơn để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khánh hàng tốt hơn nữa. Với những chiếc loa kéo hay và chất lượng thì buổi vui chơi âm nhạc của các bạn sẽ trở nên vui và thú vị hơn rất nhiều, vậy nên hôm nay tinmua24h sẽ giúp các bạn tìm đến những ưu điểm của loa keo keo HNA để các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu loa thích hợp.


Ưu điểm của loa keo keo HNA

Chất lượng âm thanh
Loa kéo di động HNA là dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ hiện đại cùng chất lượng bo mạch tốt cho âm thanh sắc nét, sống động và đúng chuẩn với từng tông nhạc.

Thiết kế
Loa HNA được thiết kế với hình khối hộp với chất liệu gỗ hoặc nhựa ABS cao cấp. Với thiết kế bằng gỗ có thể giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra chắc tiếng hơn, còn về thiết kế bằng nhựa thì giúp âm thanh ấm và trọng lượng của loa sẽ nhẹ hơn. Các đường nét được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ bề ngoài được bao phủ một lớp sơn bóng nhìn rất đẹp mắt và sang trọng, có khả năng cách điện và chống dính nước khá an toàn. Hiện có rất nhiều mẫu loa kéo HNA với ngoại hình và kiểu dáng khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn.

Tính di động

Loa keo keo HNA có tính di động cao nhờ trang bị tay cầm, tay kéo, tay vali kéo cùng các bánh xe có khả năng xoay chuyển 360 độ giúp việc di chuyển của loa trở nên dễ dàng hơn.

Chức năng

Đa số mọi mẫu sản phẩm loa vali kéo HNA đều có chức năng kết nối với Bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD, đài FM,… Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị khác bằng kết nối có dây. Một số loa keo keo cao cấp còn được tích hợp phần mềm karaoke offline với hơn chục ngàn bài hát giúp các bạn có thể karaoke mọi lúc mọi nơi.


Môi trường sử dụng

Loa keo keo HNA có thể sử dụng ở hầu hết mọi không gian để có thể nghe nhạc hoặc hát karaoke như ở gia đình, sân khấu, ngoài trời hoặc sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông quảng cáo nhờ công suất khủng cùng chất lượng âm thanh tốt.

Phụ kiện đi kèm
Đi kèm theo loa di động HNA là những micro không dây cao cấp sử dụng sóng UHF với khả năng hút âm, lọc âm tốt giúp chúng ta hát karaoke một cách chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra với những chiếc loa có tích hợp ứng dụng karaoke các bạn sẽ có thêm một chiếc USB karaoke offline cùng những chiếc dây kết nối và remote của từng loa.


Màn hình LCD

Một số loa HNA cao cấp còn được tích hợp một màn hình LCD cảm ứng có khả năng kết nối wifi như một chiếc máy tính bảng. Thường những chiếc màn hình đều sử dụng hệ điều hành android giúp các bạn dễ sử dụng và cài đặt các ứng dụng khác. Với một chiếc loa kéo cao cấp tích hợp màn hình LCD các bạn có thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game,…


Địa chỉ mua loa keo keo HNA uy tín nhất

Để có thể lựa chọn một địa chỉ bán loa keo keo HNA chất lượng nhất thì các bạn hãy đến với cửa hàng của Tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng. Là một địa chỉ bán hàng uy tín.Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Các bạn có thể yên tâm đến thử và mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo HNA
Website: tinmua24h.com
Showroom tinmua24h: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550

0 nhận xét:

Đăng nhận xét