Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Loa Kéo Di Động Bass Đôi Công Suất Khủng Được Yêu Thích


LOA KÉO DI ĐỘNG BASS ĐÔI CÔNG SUẤT KHỦNG ĐƯỢC YÊU THÍCH

Thiết bị âm thanh là một phần không thể thiếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Âm thanh, âm nhạc có mặt ở khắp mọi nơi. Có để truyền đạt thông tin, có để dùng trong những công việc cần sử dụng đến sự hỗ trợ của các thiết bị âm thanh, có để sử dụng trong hoạt động giải trí…

Và với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay thì có rất nhiều thiết bị âm thanh được sản xuất để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng. Loa kéo di động là một dòng sản phẩm mới mẻ xuất hiện không lâu trên thị trường loa, là một thiết bị hiện đại được đánh giá khá cao.


Loa được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhờ thiết kế độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là loa có rất nhiều chức năng chuyên dụng, hiện đại, hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Có rất nhiều mẫu loa kéo di động khác nhau, tuy nhiên, được quan tâm nhất về chất lượng âm thanh và mức công suất lớn thì thuộc về dòng loa kéo di động bass đôi.

Loa kéo di động bass đôi là những dòng loa được thiết kế khá mạnh mẽ cả về ngoại hình và chất lượng âm thanh. Âm thanh của loa được đánh giá cao, chất âm ấm, sôi động, bass dập mạnh, treble trong trẻo…  Với công suất âm thanh khủng của dòng loa bass đôi thì các bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, nhất là sử dụng trong những không gian lớn, ở ngoài trời hoặc những nơi đông người.


Được ví như là một dàn âm thanh có khả năng di động, nhờ được trang bị các bánh xe cùng tay cầm, tay kéo nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống điều chỉnh âm thanh của loa cũng mang đầy đủ những chức năng điều chỉnh âm của loa và micro.

Nhắc đến loa kéo thì không thể quên được những cặp micro không dây cao cấp đi theo loa, đây là những cặp micro sử dụng tần số tương thích với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt, với bộ micro chuyên nghiệp này các bạn sẽ có những khoảng thời gian giải trí đáng nhớ.

Dòng loa kéo di động 2 bass đôi công suất khủng còn có một số mẫu loa cao cấp như: những mẫu loa sử dụng điện, những mẫu loa màn hình…

 

Một số mẫu loa kéo di động công suất khủng được yêu thích

1, Loa Kéo Dùng Điện HNA 719

Là dòng loa dùng nguồn điện trực tiếp 220V nên cho ra âm thanh ổn định và mạnh mẽ. Thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh chất lượng cao có thể đáp ứng đầy đủ khả năng karaoke của các bạn ở bất cứ nơi đâu

- Công suất: 2500W
- Bass: 18 Inch x 2
- Kết nối: Bluetooth, USB
- PK: 02 micro không dây

 

2, Loa Kéo Di Động 2 Bass Công Suất Lớn HNA-8100

Mới đây, cửa hàng vừa đem về mẫu: loa kéo di động 2 bass công suất lớn HNA-8100 được thiết kế độc quyền bởi công ty chúng tôi, với thiết kế thời thượng cùng công suất lớn 1000W, chất lượng âm thanh tốt mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc vô cùng độc đáo.

- Công suất: 1000W
- Bass:15inch x 2, treble trung
- Kết nối: Bluetooth, USB
- PK: 02 micro không dây


3, Bộ Loa Di Động Dùng Điện DXK 2-915

Loa di động dùng điện hay loa đôi dùng điện là cái tên trở nên khá quen thuộc với người dùng loa kéo tại thị trường Việt Nam. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những buổi tiệc, hội thảo, sự kiện sinh hoạt ở không gian rộng lớn, đông người.

- Công suất: 1600W
- Bass: 15 Inch x 2 ( 1 loa )
- Kết nối: Bluetooth, USB
- PK: 02 micro không dây


4, Loa Array Di Động Màn Hình HNA MH-2715

Sau thành công từ mẫu HNA MH-715, nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp hơn để đáp ứng mọi lựa chọn mới của khách hàng.

- Công suất: 1000W
- Bass: 15 Inch x 2
- MH cảm ứng LCD: 15 Inch
- Kết nối: Bluetooth, USB
- PK: 02 micro không dây



Nếu các bạn cần tìm một địa chỉ bán loa kéo di động bass đôi công suất lớn uy tín với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với Tinmua24h.

Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa kẹo kéo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, HNA, Prosing, Acnos, Prosing… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng


Địa chỉ bán loa kéo di động bass đôi công suất lớn
Website: tinmua24h.com
Showroom: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)
Hotline: 0938.002.550 - 0938.002.553


0 nhận xét:

Đăng nhận xét