Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Loa Kéo Di Động Chuyên Dụng Là Gì


LOA KÉO DI ĐỘNG CHUYÊN DỤNG LÀ GÌ

Loa kéo di động là thiết bị âm thanh rất được ưa chuộng và phổ biến trong một vài năm trở lại đây, với sự tiện dụng, đơn giản và không rườm rà, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian và môi trường khác nhau. Khả năng chính của loa kéo di động là nghe nhạc, hát karaoke, ngoài ra còn có thể dùng vào nhiều mục đính khác như bán hàng, làm loa phát tranh, loa trợ giảng…


Loa kéo di động chuyên dụng có những gì

Loa được thiết kế như một dàn âm thanh chuyên dụng với đầy đủ các chức năng điều chỉnh âm thanh của nhạc và micro.
Loa kéo di động có tính di động cao nhờ được trang bị tay cầm, tay kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối và định dạng khác nhau, thông qua bluetooth giúp bạn có thể dễ dàng kết nối tốt với các thiết bị như ipad, smartphone hay máy tính bảng của mình, hoặc nếu gia đình bạn chưa có dàn karaoke thì bạn cũng có thể biến thành một dàn karaoke di động kết hợp với 2 micro không dây.
Đi kèm loa là cặp micro không dây sử dụng tần số tương ứng với loa với độ hút âm và lọc âm tốt giúp việc ca hát của các bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Loa kéo di động thường sử dụng bình nên các bạn có thể thỏa thích sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần nguồn điện trực tiếp.


Địa chỉ bán loa kéo di động chuyên dụng

Với sự phát triển mạnh mẽ của loa kéo di động hiện nay thì trên thị trường loa kéo đang xuất hiện rất nhiều cửa hàng, công ty đang bày bán nhiều loại loa kéo khác nhau. Vì vậy việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín không phải là việc gì.
Nếu các bạn cần tìm một địa chỉ bán loa kéo di động uy tín với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với Tinmua24h.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa kẹo kéo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, HNA, Prosing, Acnos, Prosing… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông,  loa trợ giảng


Địa chỉ bán loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Showroom: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)
Hotline: 0938.002.550 - 0938.002.553




0 nhận xét:

Đăng nhận xét