Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Loa Kéo Có Màn Hình Wifi


LOA KÉO CÓ MÀN HÌNH WIFI


Loa kéo là một trong những thiết bị công nghệ rất tiện ích và được người dùng đánh giá khá cao. Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cùng ngày càng cao vì thế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng được tốt hơn thì mẫu loa mới đã được sản xuất và đưa ra thị trường tiêu thụ là loa kéo có màn hình wifi. Với khả năng kết nối với mạng wifi cùng với chiếc màn hình giúp chúng ta sử dụng dễ dàng và có thể kết nối wifi ở bất cứ nơi đâu.

loa kéo có màn hình cảm ứng

Ưu điểm của loa kéo có màn hình wifi

Loakéo có màn hình wifi cũng được thiết kế tương tự như những dòng loa keo keo khác với tính di động cao nhờ trang bị tay cầm, tay kéo và các bánh xe.

Thùng loa được thiết kế bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa ABS cao cấp rất chắc chắn bảo vệ các bo mạch bên trong loa tránh các tác động từ bên ngoài.

Sở hữu các tính năng chuyên dụng như kết nối bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD hoặc kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng kết nối có dây.

Điểm đặc biệt ở loa kéo có màn hình wifi là được tích hợp một chiếc màn hình LCD tương thích với hệ điều hành android và có khả năng kết nôi wifi giúp chúng ta sử dụng như một chiếc máy tính bảng hiện đại. Các bạn có thể kết nối với wifi qua chiếc màn hình và sử dụng để nghe nhạc, xem phim, chơi game, hát karaoke, đọc báo, lướt web... rất là tiện dụng.


Các bạn muốn mua loa kéo có màn hình wifi chất lượng nhất?

Nếu các bạn có nhu cầu mua loa kéo có màn hình wifi với giá cả hợp lý và chất lương tốt nhất thì hãy đến với cửa hàng của tinmua24h.

Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.

Là một địa chỉ bán hàng uy tín.

Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.

Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.

Các bạn có thể yên tâm đến thử và mua sản phẩm mà mình thích.



       
Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa kéo có màn hình wifi 
Hotline: 0928.002.550 – 0938.002.553


0 nhận xét:

Đăng nhận xét