Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Loa Kéo Di Động Hosan DX 4300


LOA KÉO DI ĐỘNG HOSAN DX 4300 – LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP


Hosan là một thương hiệu loa kéo di động mới gia nhập thị trường tuy nhiên những sản phẩm của hãng được đánh giá khá cao và đang dần trở thành sự lựa chọn mới cho khách hàng. Để tiếp tục phát triển và nâng cao tên tuổi của mình thì hãng vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới khá là đặc biệt đó là loa kéo di động hosan DX 4300. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.

Loa Kéo Công Suất Lớn Hosan DX-4300


Thông số kỹ thuật loa kéo di động Hosan DX-4300:

Model: Hosan DX 4300
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 900W
Bass: 50 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: CóKích thước: 55 x 52 x 84 cm
Cân nặng: 42 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


Hosan DX 4300 được thiết kế khá sang trọng với thùng loa được chế tạo bằng chất liễu gỗ cao cấp khá cứng cáp giúp tăng độ bền cho loa. Bề ngoài của loa được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước rất an toàn khi sử dụng. Mặt trước của loa là một tấm lưới bằng hợp kim rất chắc chắn bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Loa keo keo Hosan DX 4300 được trang bị tay cầm, tay kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


mặt bên Loa Kéo Công Suất Lớn Hosan DX-4300


Thuộc dòng loa cao cấp nên chất lương âm thanh của loa đạt chuẩn hoàn toàn mới và khá chân thực. Loa kéo di động Hosan DX 4300 sở hữu loa bass với kích thước 5 tấc cùng mức công suất lên đến 900W cho ra âm thanh mạnh mẽ đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Với hệ thống xử lý âm thanh hiện đại cùng bo mạch tốt có thể giúp loa tránh được các hiện tượng như bể âm, rè khi chúng ta tăng âm lượng của loa lên. Loa thường được sử dụng ở những không gian lớn và đông người nhờ mức công suất khủng của mình. Mặt bên của loa được tích hợp một bảng điều khiển với đầy đủ các nút chỉnh cho âm thanh và micro giúp các bạn có thể thưởng thức âm nhạc được tốt nhất.


Bo mạch Loa Kéo Công Suất Lớn Hosan DX-4300

Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 giờ tùy theo năng suất sử dụng, loa còn được hộ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Đi kèm với loa kéo di động Hosan DX 4300 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần số tương ứng với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt giúp buổi ca hát của các bạn trở nên tuyệt vời hơn. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, thẻ nhớ SD, USB.

Micro Loa Kéo Công Suất Lớn Hosan DX-4300

Địa chỉ bán loa kéo di động hosan DX 4300 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ loa kéo di động hosan DX 4300 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa kéo di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét