Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Loa Kéo Di Động Bosa PA-555


LOA KÉO DI ĐỘNG BOSA PA-555 – LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP


Là một thương hiệu lớn trên thị trường loa kéo di động, những sản phẩm của Bosa luôn được người dùng quan tâm. Để tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt hơn nữa thì hãng vừa tung ra một mầu sản phẩm mới với thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh sắc nét và sôi động đó là loa kéo di động Bosa PA-555. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.


Loa Kéo Cao Cấp Bosa PA-555


Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Bosa PA-555:

Model: Bosa PA-555
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 600W
Bass: 35 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 44 x 70 x 44 cm
Cân nặng: 28 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Bosa PA-555 có thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp giúp âm thanh phát ra chính xác hơn, bề ngoài được bao phủ bởi một lớn sơn đen bóng cả khả năng cách điện và chống thấm nước. Mặt trước của loa là một tấm lướt kim loại chắc chắn bảo vệ màng loa bên trong. Loa kéo di động Bosa PA-555 được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bán xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bảng điều khiển của loa được tích hợp ở mặt bên với đầy đủ các chức năng điều chỉnh âm thanh cho loa và mic giúp các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý của mình.


Tay kéo Loa Kéo Cao Cấp Bosa PA-555


Chất lượng âm thanh của dòng Bosa được người dùng đánh giá cao từ trước đến nay, loa keo keo Bosa PA-555 sở hữu loa bass với kích thước 35 cm nên phát âm với mức công suất lên đến 600W làm tăng khả năng karaoke phát nhạc cho mọi người. Bo mạch thuộc dạng tốt kết hợp cùng màn lọc âm khá hiện đại nên dễ dàng hơn trong việc loại bỏ hết mọi tạp âm trước khi cho ra thành phẩm. Loa cũng sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD, hoặc các thiết bị khắc bằng kết nối có dây. Ngoài công dụng chính nghe nhạc, hát karaoke thì loa di động Bosa PA-555 còn được sử dụng đa năng: làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…

Mặt bên Loa Kéo Cao Cấp Bosa PA-555


Đi kèm loa kéo di động Bosa PA-555 là 1 dây sạc, 1 remote, 2 micro không dây cao cấp cùng tần số tương thích với loa tạo nên sự đồng bộ cao nhất  nên cho phép người dùng tha hồ ca hát mọi lúc, mọi nơi với những bản nhạc mà mình yêu thích. Loa sử dụng pin sạc với công nghệ tiết kiện điên năng nên thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h, ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi.

Micro Loa Kéo Cao Cấp Bosa PA-555


Địa chỉ bán loa kéo di động chính hãng Bosa PA-555

Hiện loa kéo di động Bosa PA-555 đang được đánh giá khá cao nên nếu các bạn muốn mua sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng. Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Các bạn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa kéo di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét