Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Loa Kéo Cao Cấp Best 6115


LOA KÉO CAO CẤP BEST 6115 – LOA KÉO HÁT KARAOKE CÔNG SUẤT LỚN



Thương hiệu loa kéo nổi tiếng Best vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, để phục vụ người dùng tốt hơn nữa thì hãng tiếp tục nâng cấp và cho ra nhiều mẫu loa mới hơn nữa. Và loa kéo cao cấp Best 6115 là sản phẩm mới mà hãng vừa tung ra thi trường, với công suất khủng cùng thiết kế độc đáo cùng chất lượng âm thanh sắc nét hứa hẹn sẽ  mang lại cho các bạn những cuộc vui chơi đầy sôi động. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết hơn cùng tinmua24h.

Loa Vali Kéo Di Động Best 6115


Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Best 6115 :

Model: Best 6115
Công suất: 800W
Loa Bass: 38 cm
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Cân Nặng: 28 Kg
Kích thước: 43 x 41 x 80 cm
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng



Best 6115 là mẫu loa kéo được thiết kế theo xu hướng hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp nên cho âm thanh phát ra chắc tiếng hơn. Điểm nhấn ở dòng loa keo keo Best 6115 là đa dạng màu sắc bên ngoài nên cho người dùng lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Mặt trước loa được tấm lưới kim loại chắc chắn hình tổ ong bảo vệ để không bị va đập trong quá trình di chuyển và giúp âm thanh truyền được xa hơn. Bề ngoài loa được bao phủ bởi một lớp sơn bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Loa vali kéo Best 6115 còn được trang bị tay cầm, tay vali kéo và các bánh xe nên việc di chuyển của loa trở nên dễ dàng hơn.


 Kích thÆ°á»›c Loa Kéo Di Động Best 6115



Thiết kế hiện đại nên loa kéo cao cấp Best 6115 thiên về hát karaoke nên phần âm thanh của micro khi phát ra rất chất và trong không bị rè hay bể tiếng khi mở volume tối đa. Phần âm thanh của loa vali kéo di động Best 6115 được đánh giá cao. Loa sở hữu kích thước 38cm nên cho mức công suất đạt mức 800W rất thích hợp sử dụng cho các sự kiện lớn hay các hoạt động ngoài trời. Hệ thống bass treble thuộc dạng tốt cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để phiêu cùng nhạc mọi lúc mọi nơi. Loa keo keo di động Best 6115 được dùng trong nhiều việc khác nhau: nghe nhạc, hát karaoke hay sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…


Bảng mạch Loa Kéo Di Động Best 6115


Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8h tùy theo năng suất của người sử dụng. Đi kèm với loa là micro không dây cao cấp sử dụng tân số tương thích với loa cùng độ hút âm cao và lọc âm tốt giúp các bạn có thể ca hát một cách chuyên nghiệp hơn. Loa kéo cao cấp Best 6115 có khả năng kết nối Bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD hoặc các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây rất chuyên dụng. Bảng điều khiển của loa được thiết kế hiện đại với đầy đủ các nút chỉnh nên các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh của loa theo ý muốn của mình.


Loa keo keo Best 6115


Địa chỉ bán loa kéo di động Best 6115 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động Best 6115  chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng

LH Mua loa kéo di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét