Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Loa Di Động Cao Cấp Best BT91


LOA DI ĐỘNG CAO CẤP BEST BT91 – LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE CHÍNH HÃNG



Best là một cái tên khá là quen thuộc trên thị trường loa di động, những sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì hãng vẫn luôn nâng cấp và cho ra những mẫu sản phẩm mới chất lượng hơn. Mới đây hãng đã tung ra thị trường một sản phẩm mới đó là loa di động cao cấp Best BT91, với chất lượng âm thanh sôi động cùng công suất lớn có thể mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.


loa di Ä‘á»™ng best bt91


Thông số kĩ thuật của loa di động cao cấp BEST BT91:

Model: Best BT91
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 40cm
Equalizer chỉnh tay: Không
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Đài FM: Có
Thời lượng pin: 6 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng: 30 KG
Kích thước: 35 x 32 x 55cm
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Loa kéo di động Best BT91 được thiết kế với ngoại hình đẹp đẽ và sang trọng. Thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp rất chắc chắn giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra trầm và ấm hơn. Mặt trước của loa là một tấm lưới kim loại cao cấp bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Loa cũng được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


loa best bt91


Loa kéo Best BT91 thuộc dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh của loa chân thực và có thể đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Sở hữu loa bass 4 tấc cùng mức công suất lớn lên đến 800W cho ra âm thanh mạnh mẽ, hệ thống xử lý âm thanh tốt giúp loa tránh được các hiện tương bị rè hoặc vỡ âm khi chúng ta tăng âm lượng. Bảng điều khiển của loa di động cao cấp Best BT91 được tích hợp ở mặt sau ở loa bao gồm đầy đủ các nút chỉnh cho loa và micro, cùng với một màn hình led giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình.


MAT SAU LOA BEST BT91


Đi kèm với loa di động cao cấp Best BT91 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương ứng với loa với độ hút cao và lọc âm tốt nên các bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo năng suất của người sử dụng. Ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối blutooth, USB, thẻ nhớ SD.


 mua loa best bt91


Địa chỉ bán loa di động cao cấp Best BT91 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ loa di động cao cấp Best BT91 chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.






Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động  của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa di động
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550




0 nhận xét:

Đăng nhận xét