Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Loa Di Động Hát Karaoke Bosa PA 998


LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE BOSA PA 998 – LOA DI ĐỘNG CAO CẤP


Bosa, thương hiệu loa di động khá quen thuộc với mọi người trên thị trường. Là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên những sản phẩm của hãng luôn được người dùng quan tâm, để chứng minh tên tuổi của mình, Bosa vừa tung ra thị trường dòng loa mới đó là loa di động hát karaoke Bosa PA 998. Thuộc dòng loa 2 bass đôi, mẫu loa được thiết kế từ chất liệu gỗ cùng thiết kế độc đáo, âm thanh mạnh mẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cùng tinmua24h.

 loa kéo cao cấp Bosa PA 998

Thông số kỹ thuật của loa di động hát karaoke Bosa PA 998:

Model: Bosa PA 998
Công suất: 800W
Loa Bass: 20cm x 2
Micro: 2 mic không dây cao cấp
Remote: 1
Đọc USB/ SD: Có
Bluetooth: Có
Kết nối loa ngoài: Có
Thời lượng pin: 4h - 8h
Thời gian sạc: 3 - 5 giờ
Nguồn sạc: 220V- 12V
Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar
Cân nặng: 30kg
Kích thước: 51x71x35cm
Khoảng cách Bluetooth: 6 - 10m
Bảo hành: 12 tháng


Loa kéo cao cấp Bosa PA 998 được thiết kế theo dạng hình hộp khối vuông đơn giản nhưng khá tinh tế. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp giúp âm thanh phát ra chắc tiếng hơn. Màng lưới được thiết kế với chất liệu hợp kim cao cấp có độ bền cao, tấm lưới này ngoài công dụng bảo vệ cho loa treble, loa bass khỏi các va chạm trong quá trình vận chuyển còn có thể giúp âm thanh phát ra vang xa và đều âm hơn theo kiểu dáng thiết kế hình lưới tổ ong. Toàn bộ thân loa được bao phủ bởi lớp sơn đen tĩnh điện tạo nét đẹp tinh tế cũng như mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Loa keo keo Bosa PA 998 còn được trang bị tay cầm và các bánh xe gúp việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn.


 kích thÆ°á»›c loa kéo cao cấp Bosa PA 998

Là dòng loa 2 bass đôi cao cấp nên loa di động hát karaoke Bosa PA 998 tạo nên một hệ thống âm hoàn toàn mới. Sở hữu 2 loa bass với mỗi loa có kích thước 20cm kết hợp cùng mức công suất lớn đạt mức 800W mạnh mẽ thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc dã ngoại hay sự kiện ngoài trời. Loa kéo di động Bosa 998 thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc: pop, ballad, rock hay dance. Với chất bass ấm, dậm mạnh kết hợp cùng âm treble chắc tiếng thể hiện đúng tông nhạc mà không có hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn.


 bảng mạch loa vali kéo Bosa PA 998


Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ siêu tiết kiệm điện năng nên cho thời gian chơi nhạc khá lâu kéo dài từ 4-8 giờ tùy theo từng mức công suất mà người dùng sử dụng. Ngoài ra, loa kéo Bosa PA 998 còn có sự hỗ trợ của bình acquy 12V để cuộc vui trở nên bất tận hơn. Bosa PA 998 có khả năng kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ SD, đài FM và các thiết bị khác bằng các cổng kết nối rất chuyên dụng. Đi kèm với loa di động hát karaoke Bosa PA 998 là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần số tương thích với loa nên các bạn có thể thoải mái ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Bảng mạch chỉnh âm được tích hợp ở phía sau loa cho người dùng dễ dàng hơn trong thao tác điều chỉnh cho thích hợp với mọi tông nhạc.


Mặt sau loa kéo cao cấp Bosa PA 998

Địa chỉ bán loa di động Bosa PA 998 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động Bosa PA 998 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét