Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Loa Di Động Cao Cấp DK 3115FX



LOA DI ĐỘNG CAO CẤP DK 3115FX

Ngày nay, loa di động được rất nhiều người tin dùng và sử dụng nhờ tính di động cùng công suất lớn. Với sự phát triển mạnh của loa kéo hiện nay thì có rất nhiều mẫu loa với thiết kế và chất lượng tốt hơn đang làm mưa làm gió trên trị trường. Và mới đây một mẫu loa mới vừa được tung ra thị trường là loa di động cao cấp DK 3115FX. Với thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất âm cực đỉnh DK 3115FX hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc khó quên. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm mới này.

Loa Kéo Di Động Bose DK-3115FX

Thông số kỹ thuật của loa di động cao cấp DK 3115FX :

Model: DK 3115FX
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 600W
Bass: 4 tấc
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước loa: 69 x 40 x43  cm
Cân nặng: 35 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


Mẫu loa kéo di động DK 3115FX được thiết kế với dạng hình khối đẹp mắt, ấn tượng. Thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cứng cáp, chắc chắn tạo độ bền cho loa đồng thời cho âm thanh phát ra trầm và chắc tiếng hơn. Lớp vỏ loa được phủ sơn đen có khả năng cách điện và chống thấm nước tốt. Mặt trước của loa keo keo DK 3115FX được trang bị một màng lưới kim loại khá bền và chắc chắn bảo vệ loa bass trong quá trình di chuyển. Loa được tích hợp tay cầm, tay vali kéo và các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

 Mặt bên Loa Kéo Di Động Bose DK-3115FX 

Loa kéo DK 3115FX thuộc phân khúc loa cao cấp, bass của loa có kích thước lên đến 4 tấc cùng một loa treble, công suất của loa lên tới 600W nên âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt. Màn lọc âm của loa di động cao cấp DK 3115FX khá hiện đại, nên mọi tông nhạc được loại bỏ trước khi cho ra thành phẩm chính.  Nhờ hệ thống bo mạch tốt nên có thể tránh hiện tượng bị rè, bể âm khi chúng ta tăng âm lượng lớn.

 Mặt sau Loa Kéo Di Động Bose DK-3115FX

Đi kèm theo loa còn có cặp micro cao cấp có khả năng hút âm sâu, lọc âm tốt theo chuẩn của phòng karaoke hứa hẹn mang lại cho bạn một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Thời lượng sử dụng pin của loa di động cao cấp DK 3115FX kéo dài từ 4-8 giờ tùy thuộc vào công suất mà người dùng sử dụng. Ngoài ra, loa còn trang bị cổng sạc qua bình ắc quy 12V giúp kéo dài cuộc vui chơi trở mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.Loa có một màn hình led cho phép người dùng theo dõi được chế độ mà loa đang hiện hành, xung quanh lá các cổng kết nối USB/SD hay khả năng kết nối Bluetooth thông dụng.

 Micro Loa Kéo Di Động Bose DK-3115FX

Địa chỉ bán loa di động cao cấp DK 3115FX chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động cao cấp DK 3115FX với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550

0 nhận xét:

Đăng nhận xét