Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Loa Di Động Chính Hãng HNA 315


LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG HNA 315 – LOA DI ĐỘNG CAO CẤP

HNA là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường loa di động, với những mẫu sản phẩm chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng. Để có thể tiếp tục đánh bóng tên tuổi của mình thì hãng tiếp tục nâng cấp, cải tiến và cho ra những dòng loa tốt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mới đây hãng đã tung ra một mẫu sản phẩm mới đó là loa di động chính hãng HNA 315, với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng mức công suất khủng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm.

 Loa Kéo Di Động HNA 315

Thông số kỹ thuật của loa di động HNA 315:

Model: HNA 315
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 40 cm, 1 treble, 1 loa trung
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 74 x 42 x 37 cm
Cân nặng: 30 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Thiết kế loa khá đơn giản nhưng mang nét đặc trưng riêng của dòng HNA với những đường nét bo viền tinh tế. Loa kéo di động HNA 315 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp nhằm tăng độ bền cho sản phẩm, bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen có khả năng cách điện và chống dính nước. Loa bass được bảo vệ bởi một tâm lưới kim loại cứng cáp với nhiều lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh truyền được xa hơn. Loa còn được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Mặt bên Loa Kéo Di Động HNA 315

Chất lượng âm thanh của loa keo keo HNA 315 đạt chất lượng tốt, âm thanh sắc nét, chính xác. Sở hữu Loa bass với kích thước 40 cm, 1 loa treble, 1 loa trung cùng công suất lên đến 800W nên có thể cho ra âm thanh chuẩn xác với từng tông nhạc. Sự kết hợp hài hòa giữa bass – treble giúp loa có khả năng tránh các hiện tượng rè, bể âm khi chúng ta tăng âm lượng của loa. Bảng điều chỉnh của loa di động chính hãng HNA 315 được tích hợp ở mặt bên của loa, được thiết kế với công nghệ hiện đại nhất nên các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh tùy theo  sở thích của các bạn.

Bo mạch Loa Kéo Di Động HNA 315

Thời lượng pin của loa vali kéo HNA 315 kéo dài từ 4 – 8h tùy theo năng suất sử dụng, ngoài ra loa còn có khả năng sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V giúp cuộc vui chơi của các bạn được lâu dài hơn. Đi kèm với loa di động chính hãng HNA 315 là cặp micro không dây cao cấp có khả năng hút âm và lọc âm tốt nên các bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD hoặc các thiết bị khác bằng các cổng kết nối có dây.

 Micro Loa Kéo Di Động HNA 315

Địa chỉ bán loa di động HNA 315 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động HNA 315 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét