Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

NÊN CHỌN loa kéo thùng GỖ hay thùng NHỰA ?

Cả hai vật liệu gỗ và nhựa đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Sự lựa chọn đúng phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Trong bài viết này hôm nay #tinmua24h cùng bạn xác định một số ưu nhược điểm để giúp bạn đưa ra lựa chọn cho mình nhé!

THÙNG LOA VỎ GỖ

- Ưu điểm: cho khả năng cách âm, tính chống rung và áp lực tốt do cấu tạo cứng, khó biến dạng và tính đanh của gỗ tốt hơn trong quá trình sử dụng. Trọng lượng của gỗ nặng cho khả năng kiểm soát âm tốt và độ bền cao.

- Nhược điểm: trọng lượng nặng và giá thành cao, cũng như chi phí cao trong quá trình sản xuất.

THÙNG LOA VỎ NHỰA

- Ưu điểm: đầu tiên của loại vật liệu này là nhẹ. Thích hợp với việc di chuyển và setup dễ dàng. Có thể lau bằng khăn ướt mà không sợ bị hỏng phần vỏ loa.

- Nhược điểm: Độ bền đối với một số mã sản phẩm thấp do độ dầy mỏng hoặc chất liệu nhựa chưa đáp ứng yêu cầu. Việc kiểm soát chất lượng âm thanh cũng mất thời gian và công sức hơn.

 Qua bài viết này của chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được loại loa vỏ thùng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và các bạn đừng quên #tinmua24h là đơn vị Chuyên phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường, sự kiện, tiệc cưới chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét