Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Loa Keo Keo HNA 312


LOA KEO KEO HNA 312 – LOA KEO KEO CHÍNH HÃNG


Loa keo keo đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với mọi người. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng được tốt hơn thì mới đây một sản phẩm mới vừa được tung ra thị trường là loa keo keo HNA 312, là dòng loa mới nhất hiện nay với nhiều tính năng hiện đại cùng âm thanh đặc sắc chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn. Hãy cùng tinmua24h đi tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu sản phẩm mới này.



Thông số kỹ thuật của loa keo keo HNA 312:

Model: HNA 312
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 450W
Bass: 30 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước thùng: 38 x 32 x 66 cm
Cân nặng: 20 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng




Thùng loa được chế tạo bằng gỗ cao cấp giúp tăng độ bền cho loa cũng như giúp âm thanh phát ra chắc tiếng hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trước của loa là một tấm lưới kim loại chắc chắn bảo vệ màng loa bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Loa kéo di động HNA 312 được trang bị tay cầm, tay vali kéo  cùng các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.




Âm thanh ở mẫu loa vali kéo HNA 312 được nhà sản xuất chú trọng hơn, khi loa trang bị bass nén 30 cm ấm chắc nên cho mức công suất sử dụng 450W sử dụng tốt cho việc hát karaoke ngoài trời hay trong các sự kiện, sân khấu vừa đủ người. Chất âm của loa keo keo HNA 312 có sự kết hợp hài hòa giữa bass, treble tạo nên hệ thống âm ổn định và thể hiện đúng tính chất chân thực. Âm chắc tiếng nên giữ được âm sắc của từng tông nhạc mà không xảy ra hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume tối đa.


 


Đi kèm theo loa kéo HNA 312 là 2 micro không dây hát karaoke với chất lượng tốt cùng đầu lọc âm được trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến nên giúp bạn loại bỏ được tạp âm, hút âm sâu cùng bộ xử lý âm hiện đại nên giúp bạn tha hồ phiêu cùng nhạc mọi lúc mọi nơi. Loa hỗ trợ các cổng kết nối thông dụng như USB, thẻ nhớ SD hay kết nối Bluetooth nên giúp bạn có thể dễ dàng kết nối, thưởng thức âm nhạc một cách nhanh chóng. Thời gian dùng pin của loa keo keo HNA 312 tùy thuộc vào mức công suất của người dùng sử dụng, loa được trang bị cổng sạc qua bình acquy 12V cho phép bạn kéo dài cuộc vui chơi đến bất tận.

 


Địa chỉ bán loa keo keo HNA 312 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa keo keo HNA 312 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa keo keo
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét