Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Loa Kéo Di Động Có Màn Hình HNA 8015M


LOA KÉO DI ĐỘNG CÓ MÀN HÌNH HNA 8015M – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Những mẫu loa kéo di động dùng điện thường được ưa chuộng là nhờ mức công suất khủng có thể sử dụng ở những nơi đông người mà vẫn phát huy được hết khả năng. Là một thương hiệu nổi tiếng, với những sản phẩm thành công của mình thì HNA vẫn tiếp tục nâng cấp và cho ra những sản phẩm mới với chất lượng tốt hơn nữa, và mới đây một mẫu loa với một chiếc màn hình khá hiện đại vừa được hãng tung ra thị trường đó là loa kéo di động có màn hình HNA 8015M, mẫu sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.




Thông số kỹ thuật của loa kéo di động có màn hình HNA 8015M:

Model: HNA 8015M
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 900W
Bass: 40 cm, 1 treble, 1 loa trung
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 45 x 43 x 77 cm Màn hình LCD: 14 icnh
Cân nặng: 42 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng




HNA 8015M có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Được chế tạo bằng chất liễu gỗ cao cấp nên độ bên của loa khá cao. Toàn bộ thùng loa được bao phủ bằng lớp sơn đen bóng cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu hợp kim cao cấp, màng lưới kim loại ở mặt trước của loa có tác dụng bảo vệ hệ thống bo mạch bên trong loa nên cho âm thanh thoát ra ngoài một cách dễ dàng hơn và âm thanh truyền được xa hơn. Bên cạnh đó, loa keo keo HNA 8015M còn được trang bị tay cầm 2 bên nên giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và đơn giản hơn.




Loa kéo di động có màn hình HNA 8015M sử dụng công nghệ loa bass nén với 1 loa bass 4 tấc, 1 loa treble và một loa trung nên loa có thể cho ra âm thanh cực lớn với mức công suất lên đến 900W mà không lo ngại vấn đề bị rè âm hay bể tiếng nếu âm lượng lên quá cao. Bass dập mạnh và chắc khỏe kết hợp cùng treble trong thanh nên khiến những bảng EDM trở nên sôi động và cuốn hút hơn cùng những bản ballad hay bolero trữ tình khiến người nghe sẽ có những phút âm tận hưởng âm nhạc một cách chân thực nhất. Là dòng loa chuyên dụng cho các buổi tiệc lớn ngoài trời nên chất lượng âm thanh phát ra cực chất và hay. Điểm đặc biệt ở loa kéo HNA 8015M là một chiếc màn hình LCD 14 Inch sử dụng hệ điều hành android có thể giúp các bạn xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game một cách dễ dàng.




Bảng điều chỉnh âm thanh được tích hợp rõ nét ở mặt trên loa di động HNA 8015M khi tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh cho micro và loa, kết hợp với cổng cắm mic và nhạc cụ nên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh âm cho thích hợp với từng tông nhạc khác nhau. Sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V nên giúp loa kéo di động có màn hình HNA 8015M có thể dùng trong một thời gian dài mà không xuất hiện tình trạng hết bình hay yếu pin. Bên cạnh đó, khi mua loa còn được kèm 2 micro sử dụng sóng UHF với khả năng chống hú cao cùng tần số tương thích với loa nên giúp bạn tha hồ trải nghiệm karaoke một cách chuyên nghiệp nhất. Loa còn sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD.




Địa chỉ bán loa kéo di động có màn hình HNA 8015M chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động có màn hình HNA 8015M với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550





0 nhận xét:

Đăng nhận xét