Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Loa Kéo Di Động Prosing 18C

LOA KÉO DI ĐỘNG PROSING 18C – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG


Là một thương hiệu lớn trên thị trường loa kéo di động, những sản phẩm của Prosing luôn được người dùng quan tâm. Để tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt hơn nữa thì hãng vừa tung ra một mầu sản phẩm mới với thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh sắc nét và sôi động đó là loa kéo di động Prosing 18C. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm mới này.

 

Thông số kỹ thuật của loa kéo di động Prosing 18C:

Model: Prosing 18C
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 800W
Bass: 50 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 54 x 52 x 84 cm
Cân nặng: 42 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Prosing 18C có thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp giúp âm thanh phát ra chính xác hơn, bề ngoài được bao phủ bởi một lớn sơn đen bóng cả khả năng cách điện và chống thấm nước. Mặt trước của loa là một tấm lướt kim loại chắc chắn bảo vệ màng loa bên trong. Loa kéo di động Prosing 18C được trang bị tay cầm, tay vali kéo cùng các bán xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bảng điều khiển của loa được tích hợp ở mặt bên với đầy đủ các chức năng điều chỉnh âm thanh cho loa và mic giúp các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý của mình.



Chất lượng âm thanh của dòng Bosa được người dùng đánh giá cao từ trước đến nay, loa keo keo Prosing 18C sở hữu loa bass với kích thước 50 cm nên phát âm với mức công suất lên đến 800W làm tăng khả năng karaoke phát nhạc cho mọi người. Bo mạch thuộc dạng tốt kết hợp cùng màn lọc âm khá hiện đại nên dễ dàng hơn trong việc loại bỏ hết mọi tạp âm trước khi cho ra thành phẩm. Loa cũng sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth, USB, thẻ nhớ SD, hoặc các thiết bị khắc bằng kết nối có dây. Ngoài công dụng chính nghe nhạc, hát karaoke thì loa di động Prosing 18C còn được sử dụng đa năng: làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…


Đi kèm loa kéo di động Prosing 18C là 1 dây sạc, 1 remote, 2 micro không dây cao cấp cùng tần số tương thích với loa tạo nên sự đồng bộ cao nhất  nên cho phép người dùng tha hồ ca hát mọi lúc, mọi nơi với những bản nhạc mà mình yêu thích. Loa sử dụng pin sạc với công nghệ tiết kiện điên năng nên thời lượng pin của loa kéo dài từ 4-8h, ngoài ra loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V rất tiện lợi.

 

Địa chỉ bán loa kéo di động Prosing 18C chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động Prosing 18C với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.




Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét