Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Loa Di Động Mini BC 158

LOA DI ĐỘNG MINI BC 158 – LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE


Loa di động mini BC 158 là sản phẩm mới trên thị trường loa di động, thuộc dòng loa mini nên BC 158 có ngoại hình nhỏ gọn, tuy nhiên loa sở hữu nhiều tinh năng hiện đại cùng chất lượng âm thanh sôi động. Là dòng sản phẩm có thể mang theo để hát karaoke ở mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.


Loa Kéo Di Động BC 158

Thông số kỹ thuật của loa di động mini BC 158:

Model: BC 158
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 80W
Bass: 1,5 tấc
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cân nặng: 8 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng



Loa di động BC 158 có kiểu dáng đẹp mắt, thùng loa được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS tổng hợp. Mặt trước là một màng lưới bảo vệ loa bass bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Loa được trang bị hệ thống đèn led nhấp nháy nhằm tạo hiệu ứng cho loa trông sống động hơn. Ngoài ra, loa còn được tích hợp tay cầm giúp chúng ta tiện lợi hơn khi mang theo.


Mặt sau Loa Kéo Di Động BC 158

Thuộc dòng loa mini nên kích thước loa bass chỉ khoảng 15cm và công suất rơi vào tầm 80W nhưng cho ra âm thanh cực trong và hay, đúng chuẩn với từng tông nhạc khác nhau. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh tốt, loa kẹo kéo mini BC 158 có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian. Bảng điều chỉnh của loa nằm ở bên trên của loa với đầy đủ các nút chỉnh âm cho mic và loa rất dễ sử dụng.


Bo mạch Loa Kéo Di Động BC 158

Thời lượng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 giờ tùy theo năng suất hoạt động. Đi kèm với loa là một micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương thích với loa cùng khả năng hút âm và lọc âm tốt giúp việc ca hát của chúng ta trở nên tuyệt vời hơn. Loa di động mini BC 158 còn sở hữu nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị khác qua cổng kết nối có dây.

Micro Loa Kéo Di Động BC 158

Địa chỉ bán loa di động mini BC 158 chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa di động mini BC 158 với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550


0 nhận xét:

Đăng nhận xét