Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Loa Kéo Di Động Có Màn Hình KT 9918FX

LOA KÉO DI ĐỘNG CÓ MÀN HÌNH KT 9918FX – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
                                        


Là một thương loa kéo di động nổi tiếng trên thị trường đã lâu, những sản phẩm của hãng luôn mang lại cho người dùng ấn tượng mạnh. Để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa thì hãng vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới đó là loa kéo di động có màn hình KT 9918FX, là dòng loa có màn hình cao cấp hưa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy cùng tinmua24h tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm mới này.

 Loa Keo Keo Có Màn Hình Bose KT-9918FX

Thông số kỹ thuật loa kéo di động có màn hình KT 9918FX:

Model: KT 9918FX
Phụ kiện: 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 600W
Bass: 40 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Tương thích hệ điều hành: Android
Bluetooth: Có
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Cổng HDMI: Xuất hình ảnh, video, âm thanh
Tự phát Wifi: Điều khiển phần mềm karaoke từ điện thoại
Cân nặng: 48 kg
Màn hình LCD: 14 inch
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Kích thước: 80 x 40 x 40 cm
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


 Loa Keo Keo Bose KT-9918FX

Loa kéo di động KT 9918FX có thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp giúp âm thanh phát ra chính xác hơn. Bề ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn đen bóng có khả năng cách điện và chống dính nước. Mặt trước của loa là một tấm lưới kim loại chắc chắn với nhiều lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh truyền xa hơn. Loa còn được trang bị tay cầm và các bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điểm nổi bật ở loa keo keo màn hình KT 9918FX được tích hợp một chiếc màn hình LCD 14 inch chạy trên nền hệ điêu hành android, có thể kết nối với wifi để nghe nhạc, xem film, lướt web, chơi game rất tiện dụng như là một chiếc máy tính bảng hiện đại.

 

Loa kéo cao cấp có màn hình KT 9918FX sở hữu loa bass với kích thước 4 tấc cùng mức công suất 600W cho ra âm thanh chất lượng tốt, bộ xử lý âm thanh hiện đại giúp tối ưu hóa hiện tượng bị rè hoặc bể âm khi tăng âm lượng lớn. Bảng điều chỉnh của loa gồm đầy đủ các nút chỉnh cùng các cổng kết nối USB, khe thẻ nhớ SD, cổng 3.5mm cùng cổng 6.5 giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng hơn.

  

Đi kèm loa còn có sự hỗ trợ của một cặp micro có độ hút khá tốt theo đúng chuẩn của phòng karaoke chuyên nghiệp nên hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Loa keo keo KT 9918FX hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth nên giúp người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích. Ngoài ra, để kéo dài thời lượng sử dụng, đi kèm loa kéo di động có màn hình KT 9918FX có sự hỗ trợ của cổng sạc bình acquy 12V đảm bảo cuộc vui kéo dài đến bất tận mà không bị hạn chế về điện trong những chuyến đi du lịch hay phượt xa ngoài trời.


Loa Kéo Có Màn Hình Bose KT-9918FX

Địa chỉ bán loa kéo di động có màn hình KT 9918FX chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa kéo di động có màn hình KT 9918FX với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của  tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Đội ngũ giao hàng nhanh chóng.
Là một địa chỉ bán hàng uy tín.
Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt.
Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


Liên hệ mua loa kéo di động
Website: tinmua24h.com
Số điện thoại liên hệ: 0938.002.553 - 0938.002.550



0 nhận xét:

Đăng nhận xét