Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Loa Keo Keo Công Suất Khủng ADS TBF 18L


LOA KEO KEO CÔNG SUẤT KHỦNG ADS TBF 18L – LOA KEO KEO CAO CẤP CHÍNH HÃNG


Những sản phẩm loa keo keo của ADS luôn mang lại sự đẹp mắt từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh sắc nét, sôi động cho người dùng. Nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nên hãng đã nâng cấp và cho ra một mẫu sản phẩm mới với thiết kế sang trọng cùng công suất khủng, đó là loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L. Với sản phẩm mới này có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cùng tinmua24h.


Loa Kéo Cao Cấp ADS TBF 18L


Thông số kỹ thuật của loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L:

Model: ADS TBF 18L
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 1000W
Bass: 45 cm
Equalizer chỉnh tay: Không 
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Kích thước: 51 x 47.5 x 90  cm
Cân nặng: 45 Kg
Cổng USB: Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


Kích thước Loa Kéo Cao Cấp ADS TBF 18L


Phần vỏ bên ngoài loa kéo ADS TBF 18L được làm bằng chất liệu gỗ cứng cáp nên tăng khả năng phản xạ âm thanh tốt hơn. Toàn bộ thùng loa được bao phủ bởi lớp sơn đen bóng cách điện, chống trầy xước nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Mặt trước của loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L được trang bị một tấm lưới kim loại bảo vệ loa bass bên trong tránh các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của loa. Để loa có khả năng di chuyển nhiều hơn, nhà sản xuất đã tích hợp thêm cho loa 2 tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển dễ dàng đi lại mọi lúc, mọi nơi một cách tối ưu nhất.


Mặt bên Loa Kéo Cao Cấp ADS TBF 18L


Chất lượng âm thanh của loa kéo di động ADS TBF 18L được cải tiến khá nhiều, bộ xử lý âm thanh chất lượng cao cho ra âm thanh ấm, chuẩn xác với từng tông nhạc khác nhau. Loa keo keo ADS TBF 18L sở hữu loa bass với kích thước 45cm cùng mức công suất tối đa lên tới 1000W nên có thể sử dụng ở nhiều không gian và môi trường rộng lớn khác nhau. Bảng điều khiển của loa với đầy đủ các chức năng và nút chỉnh âm thanh cho loa và micro giúp việc điều chỉnh âm thanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.


Mặt trên Loa Kéo Cao Cấp ADS TBF 18L



Loa kéo cao cấp ADS TBF 18L có thời lượng pin kéo dài từ 4-8h, và khả năng sạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài cuộc vui chơi tránh làm gián đoạn vì vấn đề hết pin. Màn hình led điện tử tích hợp rõ nét ở phía sau nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận biết được chế độ loa đang hiện hành. Bên cạnh đó, khi mua loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L bạn sẽ được tặng kèm cặp micro không dây chuyên dụng, sử dụng sóng cố định UHF cùng tần số tương thích với loa nhằm tăng khả năng phản xạ âm đúng chuẩn giúp bạn tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng ca hát của mình một cách thoải mái nhất. Loa còn có nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, USB, thẻ nhớ SD.


Bo mạch Loa Kéo Cao Cấp ADS TBF 18L


Địa chỉ bán loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L chính hãng

Nếu các đang đang tìm một địa chỉ để mua loa keo keo công suất khủng ADS TBF 18L chính hãng với giá cả cạnh tranh thị trường thì hãy đến với cửa hàng của tinmua24h.
Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa kéo, Tinmua24h luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để hướng đến mục tiêu phát triển sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng. Là một địa chỉ bán hàng uy tín. Chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc.
Các bạn có thể yên tâm đển thử hàng và đặt mua sản phẩm mà mình thích.


showroom HaNguyenAudio


Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa keo keo của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Sony, Bock, Bose,… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua loa keo keo
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng0938.002.553 - 0938.002.550



Những điều cần biết về dòng sản phẩm loa keo keo công suất khủng:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét